Nhìn lại loạt ảnh của top 10 thí sinh vòng 2 ‘Throw Back 2019’

0
6
Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 1 0.jpeg

Những bức ảnh tuyệt đẹp về Đà Lạt đã được các đội chơi ghi lại trong 24 giờ diễn ra vòng 2 “Throw Back 2019”. Đây cũng là vòng thi tìm ra quán quân của cuộc thi này.

Nhìn lại loạt ảnh đẹp của top 10 thí sinh vòng 2 ‘Throw Back 2019’ Những bức ảnh tuyệt đẹp về Đà Lạt đã được các đội chơi ghi lại trong 24 giờ diễn ra vòng 2 “Throw Back 2019”. Đây cũng là vòng thi sẽ tìm ra quán quân của cuộc thi này.
Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 1 0.jpeg

Kết thúc 24 giờ thi đấu tranh tài, top 10 thí sinh vòng 2 cuộc thi “Throw Back 2019” đã hoàn thành xong phần thi của mình với những bức hình về thành phố Đà Lạt mang đậm dấu ấn riêng của từng đội.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 2 1.jpg

Địa điểm để thí sinh tác nghiệp là chợ Đà Lạt – khu Hòa Bình hoặc Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền Lâm. Tác nghiệp tại những nơi check-in quen thuộc và nổi tiếng, vì vậy, đây thực sự là thử thách cho các đội chơi trong việc tìm tòi những góc mới lạ, vừa thể hiện được chủ đề của cuộc thi “Thiên nhiên và con người”, vừa thể hiện được phong cách bản thân.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 7 4.jpg

Chia sẻ sau khi vừa hoàn thành bài dự thi, thành viên Đỗ Thành Niên cho biết: “Đội mình đã dậy từ 4h đi đến hồ Tuyền Lâm để đợi khoảnh khắc bình minh, cảnh vật lúc đó có sự kết hợp của non nước mây trời, thêm một chiếc thuyền ở giữa bức hình như thể hiện sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên”.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 8 5.jpg

Đôi bạn Tú Uyên và Công Duy đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trong buối sớm Đà Lạt se lạnh: “Việc chụp hình bằng điện thoại và phải đặt chế độ hẹn giờ khiến bọn mình mất khá nhiều thời gian để căn chỉnh được góc chụp và tư thế tốt nhất. Tuy nhiên, đây dường như sẽ là kỷ niệm đẹp đẽ nhất của bọn mình khi đang ở bên nhau”.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 9 6.jpg

“Bạn có từng nghĩ… sống thật nhanh để có nhiều thời gian hơn rồi tìm một nơi thanh thản tuổi già? Bạn đã từng ngồi bên đường để lắng nghe câu chuyện đời của ai đó? Có lẽ ai trong chúng ta cũng nâng niu những điều hoàn mỹ mà vô tình lướt qua những khoảng không rất đỗi bình thường…Vậy hãy một lần bước đi thật chậm, thả hồn với mây trời và mỉm cười thật nhiều với những người đến bên bạn Và rồi sẽ nhận ra cuộc sống thú vị lắm mà chúng ta không có gì ngoài tuổi trẻ mộng mơ. Vậy thì cứ đi thôi!”, thí sinh Kỳ Duyên chia sẻ.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 10 8.jpeg

“Đối với mình, “Throw Back” là một dịp để mình nhìn lại một năm qua như thế nào. Năm trước mình đã đến những nơi này ở Đà Lạt, năm nay trở lại, mọi thứ vẫn vẹn nguyên, chỉ có bản thân mình thay đổi nhưng là sự thay đổi tích cực. Năm tới, mình hi vọng sẽ có cơ hội được đi nhiều hơn, làm được nhiều việc yêu thích hơn nữa”, thí sinh Ngọc Bích cho biết.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 11 7.jpg

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa chọn trang phục độc đáo là chiếc áo mưa màu tím – màu sắc đắc trưng của xứ sở ngàn hoa: “Mình mong muốn mang đến cho mọi người tiếng cười, niềm vui khi xem những bức hình của mình. Hơn nữa, những góc ảnh mình lựa chọn đều là những góc nhỏ bé của Đà Lạt như quán nước, chỗ giữ xe… ít ai để ý”.

Nhin lai loat anh cua top 10 thi sinh vong 2 'Throw Back 2019' hinh anh 14 12.jpeg

Kết quả chung cuộc (Giải nhất, nhì, ba) được quyết định bởi ban giám khảo và công bố trên Zing.vn vào ngày 17/1. Đồng thời, 3 giải yêu thích dựa trên lượt react trên Hahalolo cũng sẽ được công bố cùng ngày.

Nguồn: News.zing.vn