Máy gắp quà trao niềm vui cho khách tại Tân Sơn Nhất

0
7

TP HCM Nửa tháng qua, có gần 500 hành khách ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất nhận quà từ máy gắp quà “Gift of Happiness”.

Những món quà tặng từ máy gắp quà Gift of Happiness ở Tân Sơn Nhất mang đến niềm vui và trải nghiệm thú vị cho hành khách. Nhiều người đã có thời gian vui vẻ khi đến sân bay nhờ có chiếc máy này. Trong vòng nửa tháng diễn ra chương trình, từ 17/12/2019 đến nay đã có 445 hành khách được nhận quà tặng, trên tổng số 10.263 người tham gia Gift of Happiness.

Hành khách nước ngoài thích thú với máy gắp quà tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hành khách nước ngoài thích thú với máy gắp quà tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Máy gắp quà Gift of Happiness thu hút du khách bởi kích thước lớn (5 m x 5 m x 5 m), thiết kế rực rỡ. Tổng giá trị giải thưởng máy gắp quà đem lại lên đến hai tỷ đồng. Sau thủ tục check-in, với boarding pass và nụ cười tươi nhận diện bởi công nghệ AI, tất cả hành khách bay quốc tế đều có cơ hội chọn quà tặng cho mình, thủ tục đơn giản, quà tặng thú vị.

Ông Lachlan, du khách người Australia thích thú chụp ảnh kỷ niệm với voucher mua hàng vừa gắp được từ máy gắp quà.

Ông Lachlan, du khách người Australia thích thú chụp ảnh kỷ niệm với voucher mua hàng vừa gắp được từ máy gắp quà.

“Tôi và con trai gắp được voucher mua sắm 100 USD tại cửa hàng Sasco. Tôi sẽ mua ngay quà tặng cho gia đình. Lần đầu tiên đến sân bay Việt Nam lại có trải nghiệm vui đến vậy”, ông Lachlan, du khách Australia hào hứng chia sẻ.

Cô Keiko, du khách Nhật Bản cũng thích thú không kém khi gắp được voucher sử dụng dịch vụ phòng khách thương gia tại sân bay.

Tổng giá trị giải thưởng máy gắp quà đem lại lên đến hai tỷ đồng.

Tổng giá trị giải thưởng máy gắp quà đem lại lên đến hai tỷ đồng.

Các nhân viên túc trực 24/7 tại máy gắp quà cũng thể hiện sự phấn khích khi chứng kiến các hành khách vui vẻ gắp được những món quà hấp dẫn mỗi ngày. Sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày đón hàng trăm chuyến bay cùng hàng trăm nghìn lượt hành khách. Dịp năm mới, lễ, Tết, con số đó càng gia tăng đáng kể.

Chương trình Gift of Happiness góp phần giúp thời gian chờ đợi của hành khách tại sân bay bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.

Chương trình “Gift of Happiness” góp phần giúp thời gian chờ đợi của hành khách tại sân bay bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.

Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) và đơn vị dịch vụ sân bay đã có sự phối hợp chặt chẽ, liên tục triển khai các hoạt động cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự hài lòng của hành khách.

Gift of Happiness với thông điệp hạnh phúc mới đi được một phần ba chặng đường. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai đến hết mồng 7 Tết Nguyên đán (ngày 31/1/2020). Nhiều voucher mua sắm với các mệnh giá lên đến 1.000 USD tại Sasco Shop và Sasco Duty Free; voucher sử dụng dịch vụ phòng khách thương gia Sasco Business Lounge; Sen Việt Spa tại Tân Sơn Nhất; trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao L’Azure Resort & Spa tại đảo ngọc Phú Quốc…

Bảo Trân

Nguồn: Vnexpress.net