Những bạn trẻ cá tính, thích du lịch tự túc có thể trải nghiệm điều mới lạ qua các địa danh vốn đã quen thuộc tại đảo quốc sư tử.
Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa ra mắt thương hiệu truyền thông mới tại Việt Nam, mang tên “Singapore – Passion Made Possbile” (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).
Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết, thương hiệu du lịch mới sẽ mang đến câu chuyện về một đất nước tràn đầy những đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người dân quốc đảo để hiện thực hóa những đam mê đó.
Những câu chuyện gần gũi nhưng cũng đầy cảm hứng về con người và vùng đất đảo quốc được khai thác theo sáu chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê, bao gồm: người ưa hoạt động, nhà sưu tập, nhà khám phá, tín đồ ẩm thực, người thích giao lưu và người định hình văn hoá.
Ví dụ, khách du lịch yêu thích khám phá những ngóc ngách tiềm ẩn ít người biết, khi họ ghé đến một vùng đất mới tại Singapore, sẽ có thể làm được điều đó. Bên cạnh một thành phố hiện đại, trong lòng đảo quốc này vẫn có những mảng xanh thiên nhiên như MacRitchie – công viên và khu bảo tồn với hồ chứa nước lớn nhất Singapore, hay đảo Pulau Ubin với các khu đầm lầy, cánh rừng rậm rạp…
Các địa điểm xanh với quần thể động thực vật phong phú cùng quang cảnh thiên nhiên tươi tốt sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích khám phá và muốn hòa mình vào tự nhiên. Thông qua đó, mối liên kết giữa cư dân toàn cầu và đảo quốc sẽ ngày càng khắng khít bởi sự đồng cảm và chắp cánh đam mê, dù cho họ có đến Singapore hay không.
Để tạo sự liên kết với người dân tại các thị trường địa phương, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các cá tính thương hiệu, những tài năng và nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội hợp tác. Họ sẽ kể câu chuyện về cách Singapore đã chắp cánh cho đam mê và hiện thực hóa nó như thế nào.
Gia đình Hoàng Bách tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore. |
Theo đại diện STB, thông qua chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông mới, gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C trở thành đại sứ tại Việt Nam của chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới năm nay.
Nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ anh rất có duyên với Singapore. Mỗi thành viên đều tìm thấy niềm vui và thỏa mãn những sở thích riêng. Chẳng hạn, con trai luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; cô con gái lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt; còn bà xã có đam mê sưu tầm vật dụng thời trang độc đáo.
Ba bố con Hoàng Bách biểu diễn một tiết mục dễ thương tại sự kiện. |
Trong sự kiện này, nam ca sĩ bật mí về một sản phẩm âm nhạc được ra mắt dựa trên những trải nghiệm thú vị của gia đình anh tại đảo quốc này. Bài hát có sự góp giọng của tất cả thành viên trong gia đình nhằm truyền tải đến người nghe thông điệp về một Singapore tràn đầy niềm vui cùng nhiều hoạt động thú vị.
Bên cạnh Hoàng Bách, các đại sứ chiến dịch đến từ Việt Nam sắp tới sẽ có nhiều cơ hội kết hợp với nghệ sĩ Singapore, mang đến những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc nhằm, giới thiệu đam mê và tiềm năng của đảo quốc đến với bạn bè thế giới.
Hưng Thịnh
Nguồn: Vnexpress.net