Khách tố villa Hà Nội không giống ảnh mạng

0
9
villa ha noi anh 1

Một villa khu vực Sóc Sơn (Hà Nội) đang nhận nhiều chỉ trích sau sự cố giữa quản lý và khách hàng.

Ngày 13/9, tài khoản Hiền Phạm chia sẻ những trải nghiệm đáng quên khi thuê villa N.B lên mạng xã hội. Bài đăng của người này nhanh chóng nhận được gần 2.000 lượt thích từ cộng đồng mạng chỉ sau một ngày.

Theo chia sẻ, Hiền Phạm cùng đoàn đặt villa N.B với giá 6 triệu đồng/đêm. Khi tới nơi, cô không thấy biển tên villa nên đã gọi cho quản lý (người địa phương được chủ thuê). Tuy nhiên, thái độ của người này khá khó chịu.

“Bước vào khuôn viên, mình chẳng thấy nó có gì giống trên ảnh. Nhà bóng xẹp hết, rác đầy bể bơi. Trong phòng, sofa bốc mùi ẩm mốc. Khi bật đèn lên, chúng mình phát hiện mất điện”, cô viết.

villa ha noi anh 1

Nhà bóng không giống như hình quảng cáo trên mạng. Ảnh: Hiền Phạm.

Khi gọi cho quản lý villa, Hiền Phạm nhận được câu trả lời “không biết bao giờ có điện”. Du khách này liên hệ với chủ căn villa và được đề nghị hoàn tiền do nhân viên chạy máy phát nghỉ. Tuy nhiên, cô không đồng ý.

“Sau đó, quản lý đến và thông báo thợ mang máy phát sắp tới. Anh quản lý nói chuyện rất khiếm nhã. Khi khách than phiền chuyện toát đầm đìa mồ hôi, anh ấy nói do mình béo. Mình và mọi người đều bất ngờ vì thái độ của anh này”, Hiền Phạm bức xúc.

villa ha noi anh 2

Nữ du khách có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi thuê villa. Ảnh chụp màn hình.

Theo nữ du khách, câu chuyện bị đẩy lên cao trào khi quản lý yêu cầu xuất trình CMTND. Do không hiểu ý phía villa muốn giữ giấy tờ của khách hay chỉ chụp ảnh, Hiền Phạm đã hỏi lại quản lý. Sau đó, cô bị nói với những lời khiếm nhã như: “Chụp ảnh để làm gì? Nửa đêm công an tới thì chị dậy mà làm việc”.

Do bức xúc với thái độ của quản lý, Hiền Phạm đã gọi cho chủ villa để phản ánh. Đoàn khách này còn bị người này đe dọa: “Tối nay, tao cho người đến đốt cả cái villa” trước khi phóng xe đi.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng về cách hành xử của quản lý, phía villa N.B đã đưa ra lời xin lỗi và kỷ luật nhân viên thiếu chuyên nghiệp. Chia sẻ với Zing, chủ villa thừa nhận quản lý đã sai trong cách hành xử. Tuy nhiên, người này vẫn muốn câu chuyện được nhìn theo hướng khách quan hơn.

“Anh quản lý là người địa phương, tính hay trêu đùa, khá thô lỗ. Những ai làm villa như mình thường thuê luôn người dân quản lý, phục vụ khách. Đôi khi, người ta không khéo léo được”, chủ villa N.B phân trần.

villa ha noi anh 3

Chủ villa N.B thừa nhận lỗi sai nhưng muốn sự việc được nhìn nhận khách quan hơn. Ảnh: N.B.

Đại diện cơ sở này cho biết quản lý villa đang trong tình trạng khủng hoảng khi biết câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Chủ villa vẫn đang tìm hiểu kỹ cuộc cãi vã giữa quản lý và khách hàng để có biện pháp xử lý phù hợp.

Về vấn đề nhà bóng không như trên mạng, đại diện villa cho hay nguyên nhân do mất điện. “Nhà bóng vận hành theo cơ chế quạt thổi không khí qua màng lọc. Hình ảnh xẹp lép là do mất điện nên bên mình chưa xử lý kịp”, chủ villa giải thích.

Trao đổi với phóng viên, đại viện villa N.B nói họ sẽ tạm ngưng nhận khách cho đến khi giải quyết xong sự cố với đoàn của Hiền Phạm.

Nguồn: News.zing.vn