2020 – năm du lịch của Malaysia

0
7
4 LÝ DO ĐỂ ĐI DU LỊCH MALAYSIA TRONG NĂM 2020 (xin bài edit)

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 30 triệu du khách quốc tế, đạt doanh thu 100 tỷ Ringgit trong năm tới với trọng tâm là du lịch sinh thái, nghệ thuật và văn hóa.

Ngày 22/8, ông Abdul Hadi, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đã công bố: 2020 là năm du lịch của Malaysia và cho ra mắt logo chiến dịch “Du lịch Malaysia 2020” tại TP HCM.

Ông Abdul Hadi cho biết: “Logo được thiết kế dựa trên những biểu tượng đặc trưng của Malaysia như tê điểu, bunga raya (hoa dâm bụt), dương xỉ và sắc màu quốc kỳ Malaysia. Đặt cạnh bên nhau, các biểu tượng này đại diện cho sự đa dạng của văn hóa, di sản, hệ động – thực vật của Malaysia cũng như trải nghiệm mà du lịch Malaysia mang đến”.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hy vọng chiến dịch “Du lịch Malaysia 2020” được đầu tư kĩ lưỡng với tất cả các hoạt động quảng bá và marketing sẽ thu hút du khách khắp mọi nơi đến thăm và trải nghiệm văn hoá Malaysia. Từ đó, đặt nền móng vững chắc cho Malaysia trên bản đồ du lịch quốc tế.

4 LÝ DO ĐỂ ĐI DU LỊCH MALAYSIA TRONG NĂM 2020 (xin bài edit)

Trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá năm Du Lịch Malaysia 2020, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam sẽ tổ chức Lễ hội Xin Chào Malaysia diễn ra trong hai ngàu 7-8/9)tại AEON Mall Tân Phú, TP HCM (sự kiện miễn phí vé vào cửa) và Tuần lễ Ẩm thực Malaysia kéo dài từ ngày 5-10/9 tại khách sạn New World Saigon Hotel, số 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM.

4 LÝ DO ĐỂ ĐI DU LỊCH MALAYSIA TRONG NĂM 2020 (xin bài edit) - 1

Malaysia là một đất nước đa chủng tộc với nền văn hóa đa dạng kết hợp giữa người gốc Malaysia, người Hoa và người Ấn. Đến Malaysia khách du lịch sẽ được thưởng thực nhiều lễ hội đặc biệt có quanh năm như: Malaysia Open House (Lễ hội trong các dịp Tết Nguyên đán, Aidifitri, Deepavali và Giáng Sinh), Gawai Festival (Lễ hội Mùa gặt), lễ hội George Town, lễ hội âm nhạc thế giới rừng Nhiệt đới, lễ hội nghệ thuật thổ dân quốc tế Selangor…

4 LÝ DO ĐỂ ĐI DU LỊCH MALAYSIA TRONG NĂM 2020 (xin bài edit) - 2

Đất nước Đông Nam Á này cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm, được Expedia UK bình chọn là “Điểm đến mua sắm tốt thứ 5 trên thế giới” với các trung tâm mua sắm outlet mall phủ rộng khắp cả nước. Thêm vào đó, 3 mùa mua sắm lớn thường niên ở đây là: Malaysia Super Sale (1/1-28/2), Malaysia Mega Sale Carnival (1/5-31/7) và Malaysia Year-End Sale (1/10-31/12).

Cũng như nhiều đất nước khác ở khu vực Đông Nam Á, đến với Malaysia du khách sẽ có cơ hội đến thăm vô số các hòn đảo và bãi biển xinh đẹp nổi tiếng thế giới. Trong đó, có thể kể đến các hòn đảo như Penang, Langkawi, Redang, Perhentian… có biển đẹp thuộc vùng nước trong và những rặng san hô lớn.

(Nguồn: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia)

Nguồn: Vnexpress.net