Ngày 19.9 tại TP.HCM, Tugo Travel và Criteo đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác để phát triển loại hình tour du lịch cao cấp nhưng được bán với mức giá… mềm.
Theo đó, sự hợp tác này còn có sự hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật công nghệ của nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A để giúp Tugo Travel dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng ưa thích loại hình du lịch thông qua các kênh trực tuyến.
Criteo đã bắt tay với Tugo Travel từ tháng 5.2017 thông qua việc cung cấp các giải pháp Dynamic Retargeting. Sau đó, hai bên mở rộng hợp tác với Vietnam Airlines nhằm quảng bá các gói tour du lịch chất lượng cao bao gồm tour, vé máy bay, khách sạn và vé thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Bằng việc sử dụng các giải pháp Retargeting và Đồ thị người tiêu dùng của Criteo để xác định và nhắm đến phân khúc khách hàng mục tiêu, kết quả chiến dịch cho thấy Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo. Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%.
Theo các số liệu khảo sát, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam cùng với thu nhập người tiêu dùng ngày một cao khiến nhu cầu về loại hình du lịch cao cấp cũng gia tăng, đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ hai về phát triển du lịch nước ngoài tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Người dân Việt Nam trung bình thực hiện 3,5 chuyến du lịch quốc tế từ năm 2016 đến 2017, và được dự đoán sẽ tăng lên đến 5 chuyến từ năm 2018 đến 2019. Đến năm 2021, sẽ có khoảng 7,5 triệu du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, so với 4,8 triệu người trong năm 2016.
Theo ông Nguyễn Minh Bảo – sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Tugo Travel: “Việt Nam ngày càng thịnh vượng, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu du lịch nước ngoài do mức sống người dân ngày một nâng cao. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được cho khách hàng các trải nghiệm mới và thú vị thông qua các lựa chọn tour du lịch quốc tế đa dạng”.
Nghiên cứu cũng cho thấy rằng Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế số hóa phát triển thứ hai khu vực Đông Nam Á với 9 trên 10 người tiêu dùng Việt Nam thích đặt chỗ du lịch trực tuyến và có 77% tiếp tục kết nối trực tuyến để tìm các hướng dẫn trong thời gian đi du lịch.
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Minh Bảo cho biết việc mở ra mô hình tour du lịch cao cấp là hướng đi mới của Tugo Travel trong thời gian tới. Để khách du lịch nhìn thấy được sự khác biệt, công ty cam kết sẽ thực hiện đúng 5 tiêu chí gồm: khách đi sẽ được bay bằng Vietnam Airlines; khách được ở khách sạn 4 sao (theo tiêu chuẩn quốc tế); hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm lâu năm tại khu vực dẫn tour; các bữa ăn sẽ được phục vụ các món đa dạng theo văn hoá địa phương và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong chuyến đi.
“Để thu hút khách hàng, loại hình tour du lịch cao cấp này được bán với giá cao hơn chỉ 1 – 2 triệu đồng so với mức giá tour giá rẻ khác trên thị trường”, ông Minh Bảo cho biết thêm.
Về phía Vietnam Airlines, đại diện đơn vị này cho biết sẽ hỗ trợ Tugo Travel để tạo mức giá vé bay bình ổn và đặc biệt là các chuyến bay đều sẽ là đường bay thẳng, tạo điều kiện thoải mái cho khách hàng khi di chuyển.
Tin liên quan
- Tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch
- Ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đi tour châu Âu theo nhóm
- Xin visa Anh quốc không hề quá khó, vì sao?
Nguồn: Thanhnien.vn