Thực khách bị chủ nhà hàng ‘dằn mặt’ vì bình luận xấu trên mạng

0
17
thuc-khach-bi-chu-nha-hang-dan-mat-vi-binh-luan-xau-tren-mang

Chủ nhà hàng tìm đến tận nhà một vị khách và tấn công người này bằng dao sau khi anh bình luận tiêu cực trên trang bán hàng trực tuyến.

Theo Shanghaiist ngày 15/7, thực khách có tài khoản Wang đã đặt một chiếc bánh Donkey Sandwich của nhà hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc qua ứng dụng bán hàng trực tuyến Ele.me vào lúc 9h sáng, nhưng rất lâu sau đó mới nhận được bữa ăn. Vì phải chờ đợi, Wang đăng lên trang web lời bình luận với sự khó chịu: “Họ phải mất tới một giờ để đi quãng đường 300 m từ nhà hàng đến nơi tôi sống. Bữa sáng giờ đã biến thành bữa trưa”.

thuc-khach-bi-chu-nha-hang-dan-mat-vi-binh-luan-xau-tren-mang

Wang với vết chém trên thái dương. Ảnh: weibo.

Hai ngày sau đó, khi Wang vừa ra khỏi nhà thì chủ nhà hàng đi một chiếc xe máy tiến lại gần hỏi rằng có phải anh là người đã đặt hàng trực tuyến trước đó. Linh cảm thấy sự bất thường, Wang liền rút điện thoại để gọi cảnh sát nhưng không kịp. Chủ nhà hàng đã rút dao và tấn công liên tiếp vào người anh. Cuộc “trả thù” đã khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.

thuc-khach-bi-chu-nha-hang-dan-mat-vi-binh-luan-xau-tren-mang-1

Nhà hàng nơi Wang đã đặt bánh. Ảnh: shanghaiist.

Sau sự việc, nhà hàng này đã đồng ý chi trả tiền viện phí cho Wang nhưng không hề quan tâm đến tổn thương tinh thần mà anh phải hứng chịu.

Thái độ của ứng dụng bán hàng trực tuyến cũng khiến Wang bất bình khi không đưa ra bất kỳ phản ứng nào đối với lời kiến nghị của anh cho tới tận 2 ngày sau đó. Nhà hàng trên cũng không bị xóa khỏi ứng dụng bán hàng Ele.me mà chỉ bị tước quyền được thanh toán trực tuyến.

Trong một thông cáo trên Weibo, Ele.me đã xác nhận vụ việc và cho biết họ đang làm việc với cảnh sát trong việc điều tra bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Xem thêm: Thực khách bị sốc sau khi nhà hàng kêu biến đi

Nguồn: Vnexpress.net