Thái Lan muốn đón 1,1 triệu khách Việt trong năm 2019

0
7
Thái Lan muốn đón 1,1 triệu khách Việt Nam trong năm 2019

Tổng cục Du lịch Thái Lan tại Việt Nam vừa bổ nhiệm MC Quang Bảo làm đại sứ và giới thiệu nhiều trải nghiệm mới.

Năm 2018, Thái Lan đã đón khoảng 38 triệu lượt khách quốc tế trong khi chỉ tiêu đề ra từ đầu năm là 37 triệu lượt. Trong tháng 12 năm nay, du lịch xứ Chùa Vàng đã chào đón vị khách thứ một triệu đến từ Việt Nam. 

Đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan tại Việt Nam (TAT) nhấn mạnh, Việt Nam vẫn là một thị trường quan trọng. “Chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn MC Quang Bảo làm đại sứ du lịch. Bên cạnh những khách hàng truyền thống, TAT muốn tiếp cận nhiều hơn đến những người là nhân viên văn phòng, thích những chuyến du lịch tự túc”, bà Napasorn Kakai, Giám đốc TAT, chia sẻ.

Thái Lan muốn đón 1,1 triệu khách Việt Nam trong năm 2019
 
 

Thái Lan muốn đón 1,1 triệu khách Việt Nam trong năm 2019

MC Quang Bảo trong loạt video “A đúng rồi! Thái Lan”. Video: TAT.

Thái Lan đầu tư quảng bá hình ảnh con người, ẩm thực và thiên nhiên thông qua những trải nghiệm thực tế của đại sứ du lịch trong dự án “À đúng rồi, Thái Lan”. TAT cũng sẽ tổ chức những buổi chia sẻ chuyên sâu dành cho những người muốn tự đi chơi ở Thái Lan, không thông qua các tour của công ty lữ hành.

Năm 2019, Tổng cục Du lịch Thái Lan mong muốn đón khoảng 1,1 triệu lượt khách đến từ Việt Nam. Họ sẽ mở thêm nhiều sản phẩm du lịch mới liên quan đến biển đảo. Những bạn trẻ thích mua sắm thì có thể tìm đến Bangkok, Hua Hin, Khao Yai. Trong khi đó, Chiang Mai, Chiang Rang và Pai sẽ là lựa chọn hấp dẫn với ai thích thiên nhiên hoang sơ và ẩm thực độc đáo.

Nguồn: Vnexpress.net