Sun Group vào top 5 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam 2019

0
13
Sun Group vao top 5 doanh nghiep du lich hang dau Viet Nam 2019 hinh anh 1

Tối 15/7, trong lễ trao tặng giải thưởng do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Sun Group nằm trong top 5 “Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam 2019”.

Đây là năm thứ hai Tổng cục Du lịch Việt Nam (TCDLVN) vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp và đầu tư lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt. Hai năm liên tiếp, Tập đoàn Sun Group đều được xướng tên trong top 5 doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 còn vinh danh Sun Group ở nhiều hạng mục. Trong đó, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Sun Group đầu tư và kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, được xếp vào top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam. Năm 2018, InterContinental Danang Sun Penisula Resort cũng đã đứng đầu top 15 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Sun Group vao top 5 doanh nghiep du lich hang dau Viet Nam 2019 hinh anh 1
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hai khu du lịch do Tập đoàn Sun Group đầu tư gồm Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) và Sun World Halong Complex (Hạ Long) năm nay đã chiếm 2 vị trí trong top 5 “Khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Sun World Ba Na Hills nhận giải thưởng của TCDLVN và là lần đầu tiên Sun World Halong Complex vinh dự nằm trong danh sách này.

Bana Hills Golf Club – sân golf do Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý đã vượt qua nhiều đối thủ, vào top 10 sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam. Năm 2018, Bana Hills Golf Club cũng đã được vinh danh tại hạng mục này.

Chia sẻ niềm vui khi đón nhận “cơn mưa giải thưởng”, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “Giải thưởng du lịch Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín nhất cả nước trong lĩnh vực du lịch. Chúng tôi vinh dự và tự hào khi năm nay, Sun Group tiếp tục được vinh danh tại nhiều hạng mục. Sun Group sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với những giải thưởng cao quý này”.

Sun Group vao top 5 doanh nghiep du lich hang dau Viet Nam 2019 hinh anh 2
Đại diện Sun Group nhận giải thưởng Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam 2019.

Khởi nghiệp từ Đà Nẵng năm 2007, Sun Group ngày càng lớn mạnh với nhiều dự án nghỉ dưỡng ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch cao cấp quốc tế. Có thể kể đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – 4 lần liên tiếp được World Travel Awards vinh danh khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới (2014-2017). Hay như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018 do World Travel Awards trao tặng. Mới đây nhất, tổ hợp của Sun Group và KTS Bill Bensley trên đảo ngọc, đã được xếp thứ 6 trong top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do độc giả tạp chí Travel & Leisure uy tín của Mỹ bình chọn.

Bên cạnh đó, các khu du lịch và vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World của Tập đoàn Sun Group khắp 3 miền, từ Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders tại Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend tại Lào Cai, Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc tới Sun World Halong Complex tại Quảng Ninh đã góp phần gia tăng trải nghiệm và thay đổi diện mạo du lịch cho khu vực.

Sun Group cũng góp phần làm cho bức tranh du lịch Việt trở nên sống động và đa sắc hơn với nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng. Từ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tới chuỗi carnival đường phố khắp các tỉnh thành Hà Nội, Hạ Long, Sầm Sơn, Đà Nẵng… hay hàng loạt show nghệ thuật được đầu tư công phu như “Vũ hội ánh dương” tại Sun World Ba Na Hills, “Vũ điệu trên mây” tại Sun World Fansipan Legend… đều là những đặc sản mang dấu ấn Sun Group.

Với sự tham gia của ê-kíp sáng tạo là những tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước cùng hơn 230 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, “Vũ hội ánh dương” đã mang đến luồng gió mới cho du lịch văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam. Trong khi đó, vừa ra mắt hôm 13/7 tại Sun World Fansipan Legend, “Vũ điệu trên mây” đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, du khách, bởi chưa bao giờ, văn hóa vùng cao Tây Bắc cũng như văn hóa tâm linh được tôn vinh theo một cách quy mô như vậy.

Việc được vinh danh với hàng loạt giải thưởng, một lần nữa khẳng định vai trò và sự đóng góp của Sun Group với ngành “công nghiệp không khói” nước nhà.

Nguồn: News.zing.vn