Ở đâu khi đến Đà Nẵng dịp Tết 2019?

0
11
O dau khi den Da Nang dip Tet 2019? hinh anh 1

Đà Nẵng là địa điểm du xuân lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn nơi cư trú sớm để không chịu cảnh cháy phòng mùa cao điểm.

Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vừa qua, Đà Nẵng đã đón gần 300.000 lượt khách du lịch. Con số này tăng 14% so với cùng kỳ năm 2017. Điều này chứng tỏ sức hút của thành phố biển miền Trung ở mọi thời điểm trong năm, đặc biệt là ngay cả vào những dịp Tết cổ truyền. Trong đó lượng khách quốc tế tăng đến gần 30% và khách nội địa tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí còn tăng hơn so với dự kiến trước Tết.

O dau khi den Da Nang dip Tet 2019? hinh anh 1
Đà Nẵng là gợi ý phù hợp cho các gia đình muốn có ngày Tết thư thái và tận hưởng niềm vui xuân.

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng thu hút du lịch đến vậy. Tết Nguyên đán 2019, cũng như nhiều dịp lễ lớn trong năm, thành phố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nổi bật và hấp dẫn, thu hút lượng lớn du khách thập phương. Đà Nẵng cũng đồng thời tăng cường và mở rộng các đường bay cũng như hoạt động dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng nhằm tạo điều kiện cho khách đến Đà Nẵng luôn cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất.

Trong dịp này, các khách sạn và cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng, đặc biệt là khách sạn cao cấp, liên tục chào bán các gói ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút lượng khách du lịch. Trong đó, Altara Suites, khách sạn căn hộ hạng sang với trọng tâm hướng đến các chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, cũng tung ra gói ưu đãi như một món quà lì xì ý nghĩa cho tất cả khách hàng đầu xuân 2019.

Các gia đình nhiều thành viên hoặc nhóm bạn bè đi du lịch cùng nhau có thể lựa chọn gói “Family package” với hạng căn hộ Serenity suites hoặc Harmony suites với diện tích lên đến 90-100 m2 cùng 2 phòng ngủ, phù hợp cho các thành viên tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong không gian chung đầm ấm, nhưng vẫn có khoảng riêng thoải mái.

Gói ưu đãi bao gồm 2 đêm nghỉ, với hoa quả chào đón và bữa tối (hoặc bữa trưa) cho 3-4 người tại nhà hàng Altitude sang trọng, kèm một món quà tặng đặc biệt cho dịp Tết.

O dau khi den Da Nang dip Tet 2019? hinh anh 2
Khách sạn căn hộ Altara Suites với 1-2 phòng ngủ sẽ mang lại kỳ nghỉ xuân thoải mái cho các gia đình.

Altara Suites đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tiên phong trong hình thức khách sạn căn hộ ven biển Mỹ Khê, với 151 căn hộ hiện đại đầy đủ các thiết bị tiện nghi sinh hoạt trong gia đình (bao gồm máy giặt – sấy, bếp từ, đồ dùng nhà bếp, TV trang bị tại phòng khách và phòng ngủ…), Altara Suites mang lại không gian sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, thân quen.

O dau khi den Da Nang dip Tet 2019? hinh anh 3
Các tiện ích hiện đại tại Altara Suites sẵn sàng mang lại kỳ nghỉ trọn vẹn cho cả gia đình.

Tiện ích nội khu bao gốm bể bơi vô cực tại tầng thượng của tòa nhà, nhà hàng Altitude sang trọng tầng 32A, phòng xông hơi miễn phí và phòng gym đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại… hứa hẹn mang lại cho du khách một trải nghiệm sống trọn vẹn ngay trong kỳ nghỉ.

Nguồn: News.zing.vn