Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân Tết Nguyên Đán 2020

0
9

Sapa – “nàng thơ Tây Bắc”

Sapa những ngày đầu năm mới mang nhiều vẻ đẹp riêng của mùa xuân phương Bắc, rực rỡ như sắc màu áo váy mà cô gái Mông đang khoác lên người. Đến Sapa, bạn có thể khám phá thiên nhiên, chinh phục đỉnh Fansipan, hòa mình cùng hoa lá đang đua nhau nở ngày đầu xuân, nào là hoa đào, hoa mận, đỗ quyên, hoa lê, hoa hồng,… Sapa còn nổi tiếng với các quán cà phê – homestay nhỏ xinh đem cả thị trấn trong mây thu nhỏ vào khuôn viên xinh đẹp, giúp du khách tận hưởng chuyến du lịch với cảnh quan thơ mộng nhất.

Mùa xuân trên cao nguyên đá Hà Giang

Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân Tết Nguyên Đán 2020 - Ảnh 1.

Hoa đào khoe sắc thắm, bừng lên giữa màu xám của đá, của núi rừng Hà Giang – Ảnh: Shutterstock

Một trong những điểm đến du lịch mùa xuân hấp dẫn nhất ở miền Bắc nhất định không thể bỏ qua chính là Hà Giang. Hà Giang đón xuân bằng dòng Nho Quế biếc xanh, Mã Pì Lèng đầy sương giăng mây phủ, sắc hoa đào hồng phớt, hoa mận, hoa lê trắng tinh khôi, hoa cải vàng ruộm nắng nổi bật trên nền đá xám đen. Lên Hà Giang dịp Tết, du khách có dịp tham gia vào các trò chơi dân gian và thưởng thức bát rượu cay ấm lòng cùng những món ngon truyền thống của người Mông bên bếp lửa hồng ấm cúng.

Bức họa Ninh Bình hữu tình

Trong sắc xuân nhiều gam màu rực rỡ của mùa mới, đất Cố đô Ninh Bình càng trở nên quyến rũ nhờ sự cổ kính, từng cảnh sắc ở đây như ngưng đọng lại với thời gian. Đây cũng là dịp mà nhiều du khách tìm về để hành hương ở chùa Bái Đính, khám phá sự hùng vĩ của Tràng An – “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Các hang động kỳ ảo, những dải núi uốn lượn và thảm lúa xanh mướt ở Tràng An cùng không gian huyền bí ở Bái Đính chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Đà Nẵng đầy sức sống

Là cái tên được nhiều du khách trong và ngoài nước ưu ái, Đà Nẵng là nơi thích hợp để du khách tìm kiếm khoảng không gian tràn đầy sức sống và sự tươi mới để tận hưởng. Đến với Đà Nẵng vào mùa xuân, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về cảnh quan cũng như cuộc sống bình yên, mới lạ của một thành phố trẻ hiện đại trong tiết trời khô ráo, dễ chịu.

Tết ở thiên đường biển Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc đáng là nơi để bạn tận hưởng một chuyến du xuân. Bức tranh thiên nhiên Phú Quốc được sắp đặt với những mảng màu sống động: xanh lam của trời, xanh ngọc của biển, xanh rì của những cánh rừng già và những bãi cát trắng mịn sẽ là một trải nghiệm thư thái, lãng mạn đến khó quên trong ngày đầu năm mới.

Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân Tết Nguyên Đán 2020 - Ảnh 2.

Tận hưởng kỳ nghỉ xuân trên đảo ngọc Phú Quốc thanh bình – Ảnh: Shutterstock

Với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn từ những hành trình du lịch vào năm mới của Lữ hành Fiditour, du khách dễ dàng thỏa sức lựa chọn điểm đến cho một năm mới ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, thời gian từ 15/11/2019 đến 15/01/2020, khách hàng đăng ký mua tour sẽ được sở hữu các sản phẩm cao cấp do nhãn hàng Sakos tài trợ; được giảm lên đến 2,5 triệu đồng khi đăng ký mua tour sớm, mua theo nhóm…

Xem thêm tại: www.fiditour.com

Nguồn: Dulich.tuoitre.vn