Những điểm đến hút khách trong chiến dịch kích cầu du lịch Việt Nam

0
6
Sun Group anh 1

Nhờ diện mạo mới mẻ và chất lượng dịch vụ, Yoko Onsen Quang Hanh, Sun World Fansipan Legend… đã thu hút đông đảo du khách trong chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc.

Hầu hết điểm đến đều sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, giao thông tiện lợi, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả gia đình.

Suối nước nóng Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, chỉ tính riêng trong tháng 5 và tháng 6, sau khi Chính phủ đồng ý nới lỏng giãn cách xã hội, tỉnh thu hút được gần 1,3 triệu lượt khách du lịch. Từ lúc chưa đến 100 khách/ngày vào ngày thường, đến nay, tỉnh tăng dần lên 3.500-4.000 khách/ngày.

Trong nửa đầu tháng 7, lượng khách đến Quảng Ninh các ngày trong tuần tăng 30-50% so với tháng 5 và tháng 6, bằng 60-70% so với các ngày cuối tuần. Đặc biệt, trong ngày 19/7 vừa qua, tỉnh đón lượng du khách đông kỷ lục, hơn 100.000 lượt.

Một trong những địa điểm được khách du lịch yêu thích khi ghé Quảng Ninh gần đây phải kể đến khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam – Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), do Tập đoàn Sun Group đầu tư.

Sun Group anh 1

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam – Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh).

Không chỉ mang đến không gian kiến trúc đậm chất phù tang giữa thiên nhiên núi rừng, khu nghỉ dưỡng còn đem lại trải nghiệm onsen Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Dù mới ra mắt chưa đầy 2 tháng, Yoko Onsen Quang Hanh đã chứng tỏ sức hút với lịch đặt chỗ luôn kín.

Sun World Fansipan Legend, Lào Cai

Trong khi TP.HCM và Hà Nội đang trải qua mùa hè oi bức, Fansipan trở thành điểm trốn nóng lý tưởng cho du khách nhờ khí hậu mát mẻ, trong lành, cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Có thể kể đến thiên đường hoa đủ loại, rực rỡ sắc màu nằm trong khuôn viên Sun World Fansipan Legend như “Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam”, đồi hoa tím rộng 75.000 m2… Cùng với đó là những trải nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp dãy Hoàng Liên Sơn từ cáp treo Fansipan và tham quan quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh…

Sun Group anh 2

Fansipan trở thành điểm trốn nóng lý tưởng cho du khách cả nước.

Sau khi chương trình kích cầu du lịch Sa Pa được triển khai bởi Sun World Fansipan Legend cùng UBND thị xã Sa Pa, Hiệp hội Du lịch Sa Pa với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn, du lịch Lào Cai đã có sự khởi sắc ấn tượng. Tổng lượng khách đến Lào Cai trong tháng 6 ước tính đạt 168.000 lượt khách, 100% là khách nội địa, tăng 46,6% so với tháng trước.

Hòn Thơm, Phú Quốc

Khác với không khí ảm đạm của tháng 3, 4, Hòn Thơm (Phú Quốc) những ngày đầu tháng 7 nườm nượp du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Với lợi thế nắng vàng, biển xanh, cùng hệ thống hạ tầng du lịch hiện đại, Hòn Thơm trở thành lựa chọn của nhiều du khách sau giãn cách xã hội, góp phần biến Phú Quốc thành một trong những điểm đến hút khách nhất miền Nam sau dịch.

Sun Group anh 3

Hòn Thơm trở thành lựa chọn của nhiều du khách giai đoạn này.

Không chỉ tận hưởng vẻ đẹp trời phú của đảo ngọc, thưởng thức hải sản tươi ngon, hay trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, du khách đến Hòn Thơm còn được vui chơi ở công viên nước Aquatopia (thuộc KDL Sun World Hon Thom Nature Park). Với hệ thống trò chơi hiện đại, đa dạng, từ cảm giác mạnh cho đến trò ngộ nghĩnh dành cho trẻ thơ, Aquatopia Water Park hứa hẹn là thiên đường vui chơi cho du khách đủ lứa tuổi.

Theo thống kê của UBND huyện Phú Quốc, từ cuối tháng 6 đến nay, mỗi ngày đảo ngọc đón gần 20.000 lượt khách, bình quân hơn 40 chuyến bay từ các nơi khác đến.

Núi Bà Đen, Tây Ninh

Diện mạo được làm mới của khu du lịch núi Bà Đen, cùng hệ thống cáp treo được Tập đoàn Sun Group đưa vào vận hành từ đầu năm góp phần hút khách đến Tây Ninh sau thời gian giãn cách xã hội.

Sun Group anh 4

Khu du lịch núi Bà Đen hút khách đến Tây Ninh sau thời gian giãn cách xã hội.

Chương trình kích cầu du lịch, ưu đãi giảm 25% giá vé cho người dân Tây Ninh từ 23/5 đến 23/6 đã tạo nên cú hích mạnh mẽ, thu hút nhiều du khách đến khu du lịch trong những ngày cuối tháng 5 và tháng 6.

Chỉ sau 1 tháng áp dụng chương trình, lượng khách đến KDL Núi Bà Đen ước tính gần 70.000 lượt, tăng 17% so cùng kỳ năm trước, đóng góp quan trọng vào sức tăng trưởng của du lịch Tây Ninh trong giai đoạn này.

Nguồn: News.zing.vn