Những cái nhất của hãng hàng không 5 sao Nhật Bản

0
6
Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình chuyến bay thực sự thoải mái để tận hưởng những tiện ích của dịch vụ hàng không đẳng cấp quốc tế, hãng hàng không Nhật Bản này sẽ khiến bạn hài lòng.

Japan Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển.

Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Japan Airlines đã giành giải thưởng là hãng hàng không 5 sao do tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax chứng nhận.

Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình chuyến bay thực sự thoải mái để tận hưởng những tiện ích của dịch vụ hàng không đẳng cấp quốc tế, hãng hàng không Nhật Bản này sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình chuyến bay thực sự thoải mái để tận hưởng những tiện ích của dịch vụ hàng không đẳng cấp quốc tế, hãng hàng không Nhật Bản này sẽ khiến bạn hài lòng.

Hãng hàng vừa một lần nữa nhận giải thưởng Skytrax cho mục “Ghế hạng phổ thông tốt nhất 2018”. Khi lựa chọn ghế phổ thông của hãng, bạn sẽ có cảm nhận như đang đi trên những hạng ghế cao cấp, bởi Japan Airlines đã trang bị ghế ngồi với kích thước 106,68 cm và có khả năng chống rung hiệu quả.

Để được xếp hạng là hãng hàng không 5 sao của Skytrax, các hãng hàng không không chỉ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay, mà còn cả trên cabin máy bay. Tất cả nhằm mang đến du khách sự thoải mái, tiện ích cao cấp, hướng tới những chuyến bay an toàn và chất lượng.

Một số điểm nổi bật trong dịch vụ 5 sao của Japan Airlines:

Phòng chờ dành cho khách hạng nhất của hãng tại sân bay Narita mang đến không gian sang trọng và yên tĩnh với các món sushi tươi ngon. Còn tại phòng chờ cho khách hạng nhất của sân bay Haneda, hành khách có thể tận hưởng trải nghiệm món nướng teppan kiểu Nhật. Cùng với đó là các món ăn hấp dẫn trên tất cả các chuyến bay.

Wifi miễn phí trên các tuyến bay nội địa Nhật Bản cùng các chương trình giải trí máy bay đa dạng, hấp dẫn.

Đội ngũ tiếp viên hàng không và nhân viên sân bay luôn tận tình và thân thiện với mọi hành khách, thể hiện sự hiếu khách đúng theo phong cách của người Nhật.

Các suất ăn trên máy bay đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất theo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn quốc tế. Những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng đến từ các cuộc thi tuyển chọn đầu bếp phục vụ trên máy bay của hãng hàng không. Không chỉ đáp ứng đủ về chất và đẹp về hình thức, các món ăn còn đảm bảo giữ được bản sắc văn hóa Nhật Bản kết hợp xu hướng hiện đại.

Hạng ghế thương gia.

Hạng ghế thương gia.

Chứng nhận của Skytrax được coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành hàng không. Đây được coi là thước đo sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp thế giới thông qua cuộc khảo sát về mức độ hài lòng đối với dịch vụ của hãng.

Hiện hãng hàng không lớn nhất châu Á, có trụ sở chính tại thủ đô Tokyo – Japan Airlines hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được yêu thích nhất trên thế giới, với mạng lưới chặng bay rộng khắp ở châu Á, châu Âu, châu Phi, Mỹ Latinh, Australia.

“Theo đuổi sự phát triển thể chất và trí tuệ của tất cả nhân viên, cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, tăng giá trị doanh nghiệp và góp phần cải thiện xã hội”, là tầm nhìn và sứ mệnh mà hãng vạch ra và theo đuổi.

Ghế ngồi của hãng tạo sự thoải mái cho người dùng.

Ghế ngồi hạng phổ thông đặc biệt với tấm đệm nâng chân tạo cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, Japan Airlines còn đạt thành tích 9 năm liên tiếp giành danh hiệu “hãng hàng không đúng giờ nhất” của tạp chí Flight Global

Kim Ngân

Nguồn: Vnexpress.net