Nhân viên khách sạn phải chứng kiến những gì riêng tư mà khách phô ra từ đồ chơi người lớn tới vô số thứ đồ kỳ lạ bị bỏ lại…
Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần gặp khách du lịch trên đường đi làm cũng đủ tệ, hãy thử nói chuyện với những người phải tiếp xúc với họ hàng ngày để kiếm sống. Những nhân viên khách sạn tại New York luôn phải đón lượng lớn du khách – những người không chỉ dừng lại xem bản đồ dưới ga tàu điện ngầm mà dành cả tuần dài khám phá khắp nơi. Dưới đây là vài câu chuyện điên rồ nhất trong sự nghiệp của các nhân viên khách sạn trên Thrillist.
Yêu sách khó tin
“Chúng tôi từng chứng kiến một hoàng tử Trung Đông bỏ ra 1.400 USD để thuê người xếp hàng mua donut từ một tiệm bánh ngọt, một vị khách yêu cầu chúng tôi bố trí nghệ sĩ saxophon giúp anh ấy cầu hôn bạn gái trong công viên Trung tâm (Central Park) hay có người muốn nhân viên chúng tôi mua vé vào hộp đêm và sắp xếp vài cô gái cùng nhiếp ảnh gia để chụp cho anh ta”, theo Arik Krislin từ Gansevoort Hotel Group.
Những vị khách ưa tiệc tùng thường gây nhiều rắc rối trong cơn say. Ảnh minh họa: Pinterest. |
“Một vị khách từng đặt hai tá nhện độc Tarantula sống cho bữa tối đặc biệt. Chúng tôi cũng từng tiếp những khách muốn sống lại buổi hẹn đầu tiên, chi tiết tới từng diễn viên quần chúng như người thợ lặn trên sông hay có một phi công lái trực thăng trên trời. Có khách thì chỉ muốn thuê tài xế lái một chiếc limousine theo đúng mẫu của tổng thống Donald Trump”, nhân viên từ khách sạn The Plaza chia sẻ.
Những vị khách từ trên trời rơi xuống
“Một người đàn ông từng nằm ngủ khỏa thân trên ghế sofa đặt giữa khách sạn. Hóa ra anh ta cãi nhau với bạn gái sau một đêm tiệc tùng tại nhà hàng của khách sạn. Cô bạn gái khóa trái cửa để anh ta ở ngoài, chàng trai xui xẻo phải đi quanh khách sạn để tìm chỗ trốn nhưng cuối cùng lại thiếp đi trong cơn say”, một nhân viên cho hay.
Những vị khách khiến nhân viên khách sạn ‘đứng hình’
Tình cảnh dở khóc dở cười khi Mr. Bean đi nghỉ khách sạn. Video: Mr. Bean.
“Chúng tôi có một nhóm khách là những chuyên gia về thuốc, đồ uống có cồn và công nghệ. Vài người trong số họ quá say đến nỗi họ bắt đầu ngồi ăn gà rán trước sảnh. Họ xếp xương gà khắp nơi, thậm chí cả trên những bức điêu khắc. Chúng tôi chỉ có thể thốt lên rằng “Tại sao? Tại sao lại chọn nơi đó?”, cựu nhân viên khách sạn cao cấp chia sẻ.
Những câu hỏi ngớ ngẩn
Laura MacLeod, giám đốc dự án về dịch vụ khách sạn, kể lại: “Tôi từng làm trong một khách sạn đối diện với khu tưởng niệm 11/9, Ground Zero. Khi chúng tôi mở cửa trở lại vào năm 2003 – sau vụ khủng bố, nhiều du khách đến và đặt câu hỏi về những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó. Một người đã nói: “Người ta không quay lại đây sao – như thể quay lại vào buổi chiều – để lấy lại hành lý chẳng hạn?”, hay có người hỏi “Vậy khách sạn có bị hư hại gì không?”. Tất cả những điều đó đều khiến nhân viên khách sạn mệt mỏi.
Hành vi mờ ám
“Một người phụ nữ đến khách sạn của chúng tôi, cô ấy muốn kiểm tra những phòng suite sang trọng nhất để đặt cho sếp. Khi tới phòng King Suite, cô tỏ ra quan tâm đến mức độ chống ồn của tường và khăng khăng muốn xem liệu những vị khách trong các phòng kế bên có thể nghe thấy gì phát ra từ phòng ngủ đó hay không. Cô yêu cầu một nữ hầu phòng sang phòng bên cạnh. Còn người phụ nữ, thay vì hét lên thật to, cô bắt đầu nhảy lên xuống chiếc giường.
Người phụ nữ rời đi và quay trở lại khách sạn sau một tháng – với tư cách là khách đặt phòng. Ảnh minh họa: Pinterest. |
Buổi sáng sau đêm đầu tiên người phụ nữ nghỉ trong phòng, lễ tân nhận được cuộc gọi từ những vị khách nói rằng họ rất lo lắng cho sự an nguy của một người phụ nữ khi có những tiếng kêu thất thanh phát ra từ phòng kế bên.
Quản lý khách sạn chạy lên phòng kiểm tra, một quý ông cao lớn xuất hiện sau tiếng gõ cửa. Anh ta mỉm cười, nép đằng sau là quý cô đang mặc bộ đồ nữ sinh trung học. Không có ai bị thương hay gặp rắc rối”, một nhân viên giấu tên từ khách sạn Paper Factory.
Nguồn: Vnexpress.net