Nghệ thuật lướt sóng trong loạt ảnh đẹp nhất năm 2021

0
8

Những khoảnh khắc giao hòa giữa con người và đại dương đã được tái hiện qua loạt ảnh lướt sóng ấn tượng.

anh luot song anh 1

Nikon Australia đã đưa ra danh sách đề cử cuối cùng cho giải thưởng thường niên “Nikon Surf Photo and Video of the Year Awards” (tạm dịch: Giải thưởng ảnh và video lướt sóng đẹp của Nikon). Stu Gibson là một trong số 20 nhiếp ảnh gia có vinh dự lọt vào danh sách này. Anh ghi lại khoảnh khắc Tyler Hollmer-Cross, một vận động viên chuyên nghiệp, đang cưỡi trên những con sóng ở Ship Stern Bluff (Australia).

anh luot song anh 2

“Kryptonite” là tên tác phẩm của Jordan Godley. Sắc xanh óng ánh của con sóng gợi nhớ tới thứ nguyên tố khiến Superman e sợ.

anh luot song anh 3

Nhiếp ảnh gia Piotr Parzybok đặt tên bức ảnh này là “Điện”. Đường nét của bọt sóng giao nhau nhìn từ trên cao giống tia sét chằng chịt. Ảnh chụp tại đảo Stradbroke (Australia).

anh luot song anh 4

Khoảnh khắc một buổi sáng sớm được Ed Dallimore ghi lại. Sự giao hòa giữa màu sắc của cát, biển và trời là điểm nhấn của bức ảnh.

anh luot song anh 5

Hình ảnh ấn tượng khi một con chim bay ngang qua cơn sóng lớn của tác giả Gergo Rugli.

anh luot song anh 6

Góc máy sáng tạo khiến người lướt sóng trông tí hon trong bức ảnh của Eden Pogonoski. Theo 9News, nhân vật chính trong bức ảnh là vận động viên Lucas Wrice.

anh luot song anh 7

Russell Ord bắt được khoảnh khắc ngược sáng mơ hồ khi con sóng lớn như muốn “vồ” lấy người đàn ông.

anh luot song anh 8
Khung ảnh lướt sóng lúc hoàng hôn qua góc máy của Simon Connolly.
anh luot song anh 9

Kỹ thuật chụp ảnh khiến con sóng trở nên mềm mại như dải lụa trắng. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Warren Keelan. Ông đặt tên cho nó là “Lướt trên lụa”.

Nguồn: News.zing.vn