Mèo thành nhân viên phục vụ trên máy bay

0
10
meo-thanh-nhan-vien-phuc-vu-tren-may-bay

Meow Meow bất ngờ nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đáng yêu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp trên chuyến bay của Canada North.

Nhằm đối phó với các vụ cháy rừng ở Bắc Alberta với 80.000 người cần sơ tán, Canada North Air đã mở thêm khu vực để đưa hành khách di dời cùng với vật nuôi của họ. “Đối với nhiều người, đây là lần đầu tiên được đi cùng một chuyến bay với vật nuôi yêu quý. Chúng tôi cũng là những người yêu động vật nên chúng tôi hạnh phúc khi đưa được họ tới nơi an toàn”. Canada North thông báo trên mạng xã hội Facebook.

Chuyến bay có tất cả 130 hành khách, 5 mèo, 19 chó và 2 con rùa, một trong số đó là Meow Meow, thú cưng của vị khách Krystal Scott. Ngay sau đó, hãng hàng không ở Calgary đã bổ sung thêm một thành viên mới trong đội ngũ của mình.

meo-thanh-nhan-vien-phuc-vu-tren-may-bay

Thành viên dễ thương nhất phi hành đoàn. Ảnh: Canadian North.

Theo như cập nhật trên Facebook và Twitter của hãng, Meow Meow tỏ ra rất chuyên nghiệp khi đi máy bay, đến nỗi nhân viên phi hành đoàn dành hẳn một chỗ ngồi để Meow Meow thực hiện công việc quan trọng của mình: pha cà phê.

meo-thanh-nhan-vien-phuc-vu-tren-may-bay-1

Meow Meow tỏ ra là một nhân viên chuyên nghiệp. Ảnh: Canadian North.

Trên thực tế, Meow Meow đã chứng tỏ bản thân là một nhân viên siêng năng, đến nỗi hãng hàng không phải cấp hẳn cho cô thẻ tên chính thức. “Bởi cô là một thành viên của phi hành đoàn nên sẽ cần phải có thẻ tên, như một sự xác định nhân dạng vậy”. Edmonton Flight bình luận trên Facebook.

Sau chuyến đi, Meow Meow trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội. Trang facebook của Canada North Air cũng ngập trong ý kiến ủng hộ từ người dùng khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm: 4 phượt thủ mèo nổi tiếng thế giới

Nguồn: Vnexpress.net