Lữ hành Fiditour Khuyến mại tại Hội chợ Du lịch ITE 2019

0
13

Trong đố bao gồm Chương trình văn nghệ khai mạc Gặp gỡ 5 châu; Thị trường Inbound xúc tiến kế hoạch làm việc với các đối tác quốc tế theo lịch làm việc; Quà tặng check-in dành cho tất cả khách hàng ghé thăm gian hàng Lữ hành Fiditour với hashtag #ITE2019 & #LuhanhFiditour; Chương trình nghệ thuật Henna vẽ tặng khách tham quan những biểu tượng du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, còn có những tiết mục biểu diễn của nhóm nhảy Hàn Quốc diễn ra trong suốt những ngày dành cho du khách nội địa; Chương trình game du lịch với nhiều quà tặng độc đáo diễn ra trong 2 ngày 6-9 và 7-9; Đặc biệt là chương trình Thu tình yêu với những ưu đãi cực tốt về giá, chỉ có duy nhất tại Lữ hành Fiditour.

Lữ hành Fiditour Khuyến mại tại Hội chợ Du lịch ITE 2019 - Ảnh 1.

Gian hàng của Lữ hành Fiditour tại Hội chợ ITE 2018

Tận hưởng siêu khuyến mại “Thu tình yêu”

Thu tình yêu được Lữ hành Fiditour đặc biệt thiết kế dành cho sự kiện Hội chợ Du lịch 2019 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hàng trăm chương trình tour Thu – Đông trong và ngoài nước độc đáo về chất lượng, ưu đãi về giá cả, chu đáo về dịch vụ, dồi dào về số lượng và đa dạng về loại hình, từ trọn gói đến tour option, Free & Easy, vé máy bay, đặt phòng khách sạn… để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Tham gia các trò chơi trực tiếp tại gian hàng Lữ hành Fiditour_ITE 2019 là điều kiện duy nhất để du khách đăng ký mua “TOUR GIỜ VÀNG – GIÁ SIÊU SỐC”, cụ thể .

• Chùa Lá Sen – Tràm Chim Tam Nông – Đồng Sen – Gò Tháp 2N1Đ, giá trọn gói: 99.000đ/khách

• Phú Yên – Quy Nhơn 3N2Đ, giá trọn gói: 1.999.000đ/khách.

• Đài Loan 5N4Đ, giá trọn gói: 5.999.000đ/khách

• Hàn Quốc 5N4Đ, giá trọn gói: 8.999.000đ/khách

• Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ, giá trọn gói: 9.999.000đ/khách

Ngoài ra, các du khách mua tour trọn gói trong và ngoài nước cũng sẽ đồng loạt được áp dụng các ưu đãi giảm khi mua sớm, mua theo nhóm, giảm cho khách hàng V.I.P 5,2%, tích lũy mức giảm lên đến 5.000.000đ/khách, chương trình còn có quà dành cho khách cao tuổi và tặng phiếu mua sản phẩm Sakos cho khách hàng đặt cọc hoặc thanh toán trực tiếp tại gian hàng Lữ hành Fiditour.

Lữ hành Fiditour Khuyến mại tại Hội chợ Du lịch ITE 2019 - Ảnh 2.

Đến hội chợ, du khách có cơ hội sở hữu tour du lịch Hàn Quốc trọn gói chỉ với mức giá chưa đến 9 triệu đồng

Gia tăng trải nghiệm “Hương sắc Việt Nam” cho du khách quốc tế

Với mục tiêu gia tăng thời lượng và chất lượng sản phẩm, tập trung vào điểm nhấn đặc trưng của văn hóa Việt Nam trong tour dành cho du khách Inbound ở các thị trường mục tiêu như Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ…

Thị trường quốc tế Lữ hành Fiditour đã chú trọng đầu tư vào thiết kế sản phẩm theo chủ đề văn hóa, sinh thái, cộng đồng và M.I.C.E theo phương thức tiếp thị tập trung vào chiều sâu của chuỗi sản phẩm mà vẫn hài hòa, đồng bộ với hoạt động xúc tiến, quảng bá chung của các Sở, Ban ngành quản lý du lịch Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam chuyên nghiệp, mới mẻ, đặc trưng đến các buyer và du khách quốc tế, để họ cảm nhận được chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao qua thời gian. 

Hiện nay, các điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… đã đáp ứng được nhu cầu của những đoàn du lịch M.I.C.E hàng ngàn khách với dịch vụ khá đồng bộ, không quá cách biệt với các điểm đến châu Á lân cận”, Ông Lê Phong Trần, Giám đốc Thị trường Quốc tế Lữ hành Fiditour chia sẻ.

Lữ hành Fiditour Khuyến mại tại Hội chợ Du lịch ITE 2019 - Ảnh 3.

Du khách nước ngoài trải nghiệm văn hóa Việt

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2019) lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Chương trình mở rộng về quy mô, nâng cao cả chất lượng và số lượng đơn vị triển lãm, người mua quốc tế, khách hàng tham quan…, được kỳ vọng sẽ thu hút trên 35.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng 25% so với năm 2018.

Các hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ hội chợ như: Lễ khai mạc – Gala Dinner “Hương sắc Việt Nam”; Chương trình kích cầu du lịch (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: Bốc thăm trúng thưởng vé giá rẻ, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không… với rất nhiều ưu đãi dành cho khách tham quan.

Công ty CP Lữ hành Fiditour:

Gian B05 – Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM)

Thời gian: Từ 9g đến 19g ngày 05/9 – 07/9/2019.

Chi tiết xem thêm tại: www.fiditour.com

Nguồn: Dulich.tuoitre.vn