Lễ tân khách sạn và những vị khách khó chiều

0
34
le-tan-khach-san-va-nhung-vi-khach-kho-chieu

Phá hỏng đám cưới, làm ngập phòng ngủ, yêu cầu trời mưa bé lại hay liên tục mắng chửi lễ tân là những vị khách mà nhân viên khách sạn gặp phải.

Khi khách hàng gặp vấn đề, nhân viên khách sạn là những người đầu tiên bị gọi đến, trong đó không ít những yêu cầu dở khóc dở cười. Trên trang Reddit, chủ đề nhân viên khách sạn tiết lộ về những vị khách “lắm chiêu” nhất họ từng gặp phải thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người dùng Edge231 cho biết: Một người đàn ông trần truồng chạy về quầy lễ tân, dùng tay che của quý, nhảy cẫng lên như một đứa trẻ 3 tuổi và hét “nhà vệ sinh ở đâu, tôi không thể nhịn tiểu được nữa”. Tôi chỉ về phía bên phải nhưng anh ta lại chạy về bên trái, nơi một đám cưới đang diễn ra. Điều này đã phá hỏng cả buổi lễ. Quay trở lại sảnh, chân anh ta còn dính “chất thải” và bắt đầu khóc. Sau đó cảnh sát đã phải tới để đưa anh ta đi.

le-tan-khach-san-va-nhung-vi-khach-kho-chieu

Vị khách ngủ quên và căn phòng ngập trong nước. Ảnh: Alamy.

Người dùng Masterwax nhớ lại: Tôi đang ngồi ở quầy lễ tân thì bất ngờ nước nhỏ liên tục xuống đầu. Hóa ra một vị khách đã ngủ luôn dưới vòi nước làm ngập căn phòng của mình, nước rỉ ra và tràn xuống sảnh. Chúng tôi chạy lên đập cửa nhưng vị khách vẫn không tỉnh. Lúc đó tôi là người duy nhất làm việc nên phải chạy khắp các phòng để hứng nước. Một số khách đã giúp và chúng tôi phải chờ Giám đốc đến để giải quyết. Hóa ra vị khách dùng chất kích thích và ngủ quên từ lúc nào không hay.

“Đôi khi bạn cũng sẽ phải đối mặt với những yêu cầu thái quá”, người dùng Knixo chia sẻ. “Tôi nhận được cuộc gọi từ một người khách. Ông giận dữ vì tiếng mưa quá to khiến ông không thể ngủ và yêu cầu tôi có thể làm gì để tiếng mưa bé lại không”.

le-tan-khach-san-va-nhung-vi-khach-kho-chieu-1

Rất khó để xếp các phòng cạnh nhau nếu như khách hàng không báo trước. Ảnh: Alamy.

Người dùng Bigredone88 thì cho biết anh ghét việc một nhóm khách đến nhận phòng và yêu cầu tất cả phải được ở phòng cạnh nhau. Anh trả lời: “Tôi rất xin lỗi nhưng các bạn đặt phòng đơn lẻ, cũng không báo trước việc đi cùng nhau nên khách sạn không thể đáp ứng”.

Còn với người dùng Gnomde, cô thật sự không thể chịu được việc khách hàng cứ “ôm” điện thoại lúc làm thủ tục nhận phòng. “Họ cứ nói liên tục trên điện thoại buộc tôi phải yêu cầu họ tạm dừng cuộc nói chuyện để tôi điền nốt thông tin”.

Người dùng Routree1 thì cho biết cô gặp phải những vị khách dễ nổi giận, thường xuyên cáu gắt và thêm từ chửi tục vào tất cả lời phàn nàn.

Một người dùng giấu tên cho biết gặp phải những vị khách say cũng là vấn đề. “Tôi đã bị những cô gái say rượu hiểu nhầm là muốn sàm sỡ họ, nhưng thực ra tất cả những gì tôi cần là họ đừng ngủ ở thang máy ngay sảnh khách sạn nữa”.

Xem thêm: Những tình huống dở khóc dở cười ở khách sạn

Nguồn: Vnexpress.net