Thuê phi cơ chỉ để chở một chú chó, túi xách hay bữa ăn là yêu cầu mà nhiều du khách đặt hàng các hãng.
Phi cơ sang trọng là phương tiện di chuyển ưa thích của những khách triệu phú. Tuy nhiên, kèm theo khoản lợi nhuận khổng lồ là những yêu cầu mà hãng bay phải hết lòng thực hiện.
Những chuyến đi lãng phí
“Khách hàng trả tiền cho đầu bếp ngôi sao Michelin chỉ để nấu một bữa ăn ở New York. Sau đó chúng tôi vận chuyển bữa ăn bằng phi cơ đến cho họ ở Chicago”, Jetsmarter. “Chúng tôi gửi một phi cơ chỉ để chở chiếc túi xách khách mới mua về nhà của họ trước. Trường hợp khác, chúng tôi chở một chiếc điện thoại từ New York đến South Florida do khách vô tình để quên ở nhà”
“Khách hàng của chúng tôi thuê riêng phi cơ để cho chó của họ bay từ London (Anh) về đoàn tụ với gia đình ở Madrid (Tây Ban Nha)”, PrivateFly.
Phi cơ chở chó bull về đoàn tụ với gia đình ở Madrid. Ảnh: Thisisladyc. |
“Chúng tôi gửi một máy bay phản lực từ Cannes (Pháp) tới London (Anh) và quay lại chỉ để lấy chai rượu vang ưa thích của khách hàng trong hầm rượu nhà họ”, Magnus Aviation.
Cách giải trí kỳ lạ
“Một trong những khách hàng giàu có của chúng tôi bị ám ảnh với màu hồng. Anh ấy yêu cầu nội thất trong máy bay phải phủ lông hồng, đồ ăn màu hồng, rượu vang hồng, hay kể cả phi công và tiếp viên cũng phải trong trang phục hồng. Khi anh ấy đón khách lên phi cơ, thảm trải chân cũng phải có màu hồng”, PrivateFly. “Một cặp đôi trả hơn một triệu USD chỉ để bay lòng vòng trong 6 tiếng và sau đó quay trở lại đúng điểm xuất phát ban đầu”
“Một hành khách yêu cầu chăn, gối phải làm 100% từ len cashmere, vốn là chất liệu ưa thích của giới thượng lưu với giá bán cắt cổ. Dù vậy chúng tôi vẫn phải cố gắng hoàn thành, đơn giản chỉ vì khách hàng đã yêu cầu nó”, Jetsmarter.
Cặp đôi trả hơn một triệu USD chỉ để dạo chơi trong 6 tiếng. Ảnh: Stuff. |
Những vị khách kén ăn
“Một khách hàng từng khăng khăng đòi ăn bánh burger cá của hãng MacDonald trong suốt chuyến bay. Tất nhiên, nó phải được đi mua vào những phút cuối cùng trước khi cất cánh để đảm bảo chiếc bánh còn nóng”, Magnus Aviation.
“Lửa vốn không được phép xuất hiện trên máy bay trừ khi có lính cứu hỏa đi kèm. Một vị khách muốn thổi nến sinh nhật lần thứ 50 trong chuyến bay tới Florence (Italy), vì thế chúng tôi buộc phải sắp xếp lính cứu hỏa đi kèm. Thật may là phi cơ còn dư một ghế phụ”, PrivateFly.
“Một vị khách không chắc chắn về nơi ông ấy muốn đi, chỉ yêu cầu chỗ đó có tỷ lệ dừa hữu cơ cao nhất thế giới. Và thế là chúng tôi chọn một nông trại ở Fiji và đưa ông ta tới đó”, PrivateFly.
Xem thêm: Tâm sự của tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ
Nguồn: Vnexpress.net