Khách sạn Tui-Blue sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2020

0
27
Khach san Tui-Blue se chinh thuc ra mat tai Viet Nam dau nam 2020 hinh anh 1

Tui-Blue sẽ áp dụng công nghệ Blue app – “trợ lý số”, và Blue Guides – cung cấp các thông tin và bí kíp thú vị trong suốt kỳ nghỉ cho khách hàng.

Với sự ra mắt của khách sạn Tui Blue Nam Hội An, Tui Blue – thương hiệu khách sạn của tập đoàn Tui sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3/2020. Việc mở rộng hệ thống tại châu Á cùng tiềm lực của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn đến từ Đức sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Tui Blue tiến xa hơn trong lộ trình phát triển trở thành thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, với hơn 100 khách sạn trong năm 2020.

Khach san Tui-Blue se chinh thuc ra mat tai Viet Nam dau nam 2020 hinh anh 1
Tui Blue Nam Hội An dự kiến khai trương vào tháng 3/2020.

Tập đoàn hiện sở hữu 6 khách sạn tại châu Á, bao gồm ba quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Robinson Clubs tại Maldives và Thái Lan, ba khách sạn mang thương hiệu Riu tại Sri Lanka và Maldives.

Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục giới thiệu thêm ba thương hiệu khách sạn Tui đến châu lục này, trong đó Tui Blue Nam Hội An là khách sạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Khu quần thể nghỉ dưỡng sẽ được xây dựng theo phong cách đặc trưng của thương hiệu, định hướng trở thành một trong những điểm đến của những chuyến nghỉ dài cho các du khách châu Âu. Dự án này cũng được phát triển để tiếp cận nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày một gia tăng từ thị trường khách châu Á.

Khach san Tui-Blue se chinh thuc ra mat tai Viet Nam dau nam 2020 hinh anh 2
Khách sạn Tui Blue Nam Hội An bao gồm 318 phòng, tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến thơ mộng thuộc khu vực miền Trung Việt Nam.

Ông Sebastian Ebel, giám đốc phụ trách mảng khách sạn và nghỉ dưỡng – thành viên Hội đồng quản trị tập đoàn Tui Group cho biết: “Chúng tôi nhận thấy cơ hội tiềm năng cho Tui Blue tại châu Á và đang tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch phát triển cho thương hiệu này. Các điểm đến tại Đông Nam Á tạo điều kiện cho chúng tôi có thể vận hành chuỗi khách sạn của mình xuyên suốt các mùa trong năm và cơ hội tiếp cận nhiều nhóm khách hàng mục tiêu mới”.

“Chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc hợp tác liên doanh với các đối tác chiến lược trên mỗi vùng miền khác nhau. Chúng tôi đang hợp tác đầu tư dự án khách sạn đầu tiên tại Việt Nam với tập đoàn TMG, tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển du lịch khách sạn. TMG là đối tác liên doanh lý tưởng để cùng chúng tôi phát triển và hoàn thiện dự án này”, ông Thomas Pietzka – Giám đốc điều hành tập đoàn khách sạn Tui chia sẻ thêm.

Khách sạn Tui Blue hướng đến khách hàng yêu thích sự hiện đại và những trải nghiệm có tính phong cách. Thương hiệu tập trung đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân và gia đình, những du khách yêu thích khám phá văn hóa và trải nghiệm đặc trưng của mỗi địa phương.

Trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ tại Tui Blue Nam Hội An, du khách có thể kết hợp ghé thăm phố cổ Hội An – thành phố với vẻ đẹp của những con kênh và kiến trúc độc đáo từ nhiều nền văn hóa khác nhau, được công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi UNESCO.

“Việt Nam là một điểm đến cho các du khách có niềm yêu thích với văn hóa. Chúng tôi sẽ định vị thương hiệu trở thành ‘Tui Blue dành cho mọi người từ năm 2020”, ông Artur Gerber – Giám đốc điều hành chia sẻ.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Nguồn: News.zing.vn