Khách mua tour đắt gấp 4 lần vẫn kém chất lượng

0
8
Gia đình du khách Anh đã có chuyến đi đáng thất vọng vì nơi họ đến vẫn chưa sẵn sàng đón khách. Ảnh: Deadline News.

Phần Lan Bỏ 525 USD để mua vé vào thăm làng tuyết, gia đình du khách Anh ngỡ ngàng khi đến nơi mọi thứ khác xa tưởng tượng.

Clare Gates, đến từ thị trấn Witby, bắc Yorkshire, Anh cùng gia đình vừa có chuyến du lịch tới Phần Lan. Tại đây, gia đình nữ du khách muốn mua tour tham quan một ngôi làng tuyết gần Yllas, Lapland. Họ chi khoảng 525 USD cho tour bốn người lớn và hai trẻ nhỏ. Số tiền trên đã bao gồm chi phí xe đưa đón vào ngày 6/12.

Gia đình du khách Anh đã có chuyến đi đáng thất vọng vì nơi họ đến vẫn chưa sẵn sàng đón khách. Ảnh: Deadline News.

Gia đình du khách Anh đã có chuyến đi đáng thất vọng vì nơi họ đến vẫn chưa sẵn sàng đón khách. Tại đây, họ bước vào một căn phòng nhỏ và được tham quan mọi thứ qua màn ảnh. Ảnh: Deadline News.

Tuy nhiên khi đến nơi, ngôi làng vẫn chưa hoàn thiện, thậm chí còn chưa mở cửa. Thời điểm khai trương dự kiến là 12/12.

Những du khách đã chụp lại khung cảnh nơi mình đến với giàn giáo, hệ thống dây điện chằng chịt, dụng cụ xây dựng nằm lăn lóc bên lối đi trong khách sạn băng. Gia đình Gates tức giận vì hãng lữ hành mua tour đã quảng bá về làng tuyết này: “Khu phức hợp có một không hai được làm hoàn toàn từ băng hay bạn có thể ăn tối trong quán bar bằng băng và nhảy nhót trong vũ trường trước khi tới tham quan khách sạn băng”.

Gia đình Gates đã có chuyến du lịch đón Giáng sinh sớm ở Phần Lan. Mọi chuyện diễn ra vui vẻ cho đến khi họ đặt mua tour tới làng tuyết. Ảnh: Deadline News.

Gia đình Gates đã có chuyến du lịch đón Giáng sinh sớm ở Phần Lan. Mọi chuyện diễn ra vui vẻ cho đến khi họ đặt mua tour tới làng tuyết. Ảnh: Deadline News.

Nữ du khách 48 tuổi cho biết giá vé vào cửa tại làng là 20 USD một người. Nhưng khi cô mua tour của hãng lữ hành, họ tính đắt gấp 4. “Tôi đã rất tức giận. Họ thậm chí còn không đến làng để xem mình đang bán cái gì. Họ bán tour một nơi còn đang dang dở với giá của một nơi đã được hoàn thiện”.

Đại diện của công ty du lịch đã lên tiếng xin lỗi vì trải nghiệm tồi tệ của khách. Tuy nhiên, công ty này cho biết phần lớn tour họ đều ký hợp đồng với bên thứ ba. Họ đã liên hệ với du khách và bàn bạc về tình huống trên.

Anh Minh (Theo Sun)

Nguồn: Vnexpress.net