Hành khách tức giận vì vali bị phá khóa trên chuyến bay Singapore

0
8
Katei Chang là nghệ sĩ violin thường xuyên biểu diễn trên các tàu biển hạng sang trên khắp thế giới, anh cảm thấy khó chịu trước sự việc nên chia sẻ bức ảnh lên Facebook cá nhân. Ảnh: Katei Chang.

Một khách hàng của hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines đã thông báo tình trạng valy bị phá, hỏng sau chuyến bay từ Bali đến Changi.

Đáp chuyến bay của hãng Singapore Airlines từ Bali, Indonesia về sân bay quốc tế Changi, Singapore vào ngày 26/2, Katei Chang phát hiện hành lý của mình không nguyên vẹn, Straits Times mới đây đưa tin

Sau khi nhận hành lý từ băng chuyền, Chang cảm thấy sốc khi khóa bị “phá hỏng” và “lục lọi”.

Bức ảnh kèm bài viết đến nay đã ghi nhận gần 2.000 lượt thích và hơn 4.700 lượt chia sẻ. “Tôi nhanh chóng mở vali để kiểm tra các tài sản bên trong. May mắn, không mất mát gì”, anh kể. Tuy nhiên, một số vật dụng, đa số là các bao đĩa CD, tài liệu phục vụ biểu diễn đã bị mở. 

Katei Chang là nghệ sĩ violin thường xuyên biểu diễn trên các tàu biển hạng sang trên khắp thế giới, anh cảm thấy khó chịu trước sự việc nên chia sẻ bức ảnh lên Facebook cá nhân. Ảnh: Katei Chang.

Katei Chang là nghệ sĩ violin thường xuyên biểu diễn trên các tàu biển hạng sang trên khắp thế giới. Anh cảm thấy khó chịu trước sự việc nên chia sẻ bức ảnh lên Facebook cá nhân. Ảnh: Katei Chang.

Chang cũng lưu ý, chuyến bay mang số hiệu SQ939 có 3 hành khách khác cũng bị mất tài sản do hình thức phá hoại tương tự. “Tôi đã bay 78 chuyến bay trong cả năm qua và không bao giờ gặp phải những sự việc phiền phức như vậy”, anh nhấn mạnh.

Chang mong muốn biết người nào đã phá hoại vali của mình, và lo lắng nếu bị ai đó đặt thuốc cấm hoặc hàng nguy hiểm vào trong. Người này đã trình đơn khiếu nại cho Singapore Airlines về trường hợp của mình. Anh dự định đòi bồi thường sau khi về đến Australia.

Sau “kinh nghiệm” này, Chang nhắc nhở mọi người cẩn thận hơn khi du lịch và luôn luôn kiểm tra hành lý sau khi nhận chúng từ băng chuyền.

Đại diện cảng vụ hàng không Ngurah Rai tại Bali đã liên hệ với hành khách để điều tra vụ việc và xem lại camera an ninh. 

Hãng hàng không quốc gia Singapore phản hồi: “Chúng tôi sẽ liên lạc với hành khách để đưa ra hướng hỗ trợ”, theo Channel News Asia.

Nguồn: Vnexpress.net