Hành khách bị chỉ trích vì lên khoang đắt tiền nằm chiếm 3 ghế

0
17
Nữ hành khách nằm ra ghế. Ảnh: Bruce Lam.

Dù được nhắc nhở, người phụ nữ vẫn tự ý chuyển lên chỗ đắt tiền hơn, dù không mua vé hạng này trên chuyến bay Kuala Lumpur – Hong Kong.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của một hãng hàng không giá rẻ của Malaysia từ cuối tháng 3, theo Fox News ngày 4/4. Trước giờ khởi hành, một nữ hành khách từ khoang phổ thông chuyển lên khoang phổ thông đặc biệt.

Nữ hành khách nằm ra ghế. Ảnh: Bruce Lam.

Nữ hành khách nằm ra ghế. Ảnh: Bruce Lam.

Tiếp viên yêu cầu người này trở về chỗ ngồi ban đầu và thông báo cô có thể ngồi đây nếu trả 38 USD để nâng lên hạng ghế này. Người phụ nữ quay lại khoang phổ thông nhưng vẫn cố lên khoang trên thêm hai lần, tranh cãi với tiếp viên. Thậm chí cô nằm choán hết 3 ghế trống, khiến nhiều hành khách xung quanh tức giận.

Bruce Lam, một hành khách có mặt trên chuyến bay, bất bình trước hành động này liền lên tiếng chỉ trích người phụ nữ trên bằng tiếng Trung, theo New York Post. “Hãy quay về chỗ của cô đi. Một lần, hai lần rồi ba lần, họ đã yêu cầu. Cô không biết xấu hổ à?”, Lam nói. Cuối cùng người phụ nữ quay về ghế ngồi của mình và không đổi chỗ trong suốt thời gian còn lại.

Hành khách nhận 'gạch đá' vì không mua vé mà nằm chiếm 3 ghế
 
 

Hành khách nhận ‘gạch đá’ vì không mua vé mà nằm chiếm 3 ghế

 Video thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem từ khi được đăng tải ngày 27/3. Nguồn: Bruce Lam.

Lam cho biết, khoảng 10 phút sau khi mọi việc lắng xuống, một tiếp viên đã tới cảm ơn anh. “Tôi không biết có phải vì tiếp viên quá dịu dàng và lịch thiệp hay không, nhưng người phụ nữ này có thái độ quá tệ. Cô ta cáu gắt và thô lỗ”, anh nhận định.

Nguồn: Vnexpress.net