Du khách bị phạt 350 USD do thật thà

0
8
Katrina cho biết cô đã nói hoàn toàn đúng sự thật. Ảnh: 6abc.

Chỉ vì lỡ lời phàn nàn phòng khách sạn có mùi và không sạch, nữ du khách đã phải trả thêm 350 USD.

Trong kỳ nghỉ cùng chồng, Katrina Arthur đã ở khách sạn Abbey Inn ở Indiana, Mỹ. Người phụ nữ khẳng định cô đã có những trải nghiệm không dễ chịu chút nào. 

“Căn phòng nhếch nhác và dường như nó không được dọn dẹp gì kể từ khi người khách ở trước tôi trả phòng. Chúng tôi kiểm tra ga và tìm thấy vài sợi lông, bụi bẩn. Căn phòng còn có mùi như mùi cống, áp suất nước kém, điều hòa hỏng“, FoxNews đưa tin ngày 20/12. Katrina gọi điện lễ tân nhưng sau đó, cô phải tự mình dọn phòng.

Katrina cho biết cô đã nói hoàn toàn đúng sự thật. Ảnh: 6abc.

Katrina cho biết cô đã nói hoàn toàn đúng sự thật. Ảnh: 6abc.

Khi khách sạn gửi email yêu cầu cô đánh giá online, Katrina phàn nàn rằng phòng có mùi và không sạch sẽ. Đọc được bình luận của khách thuê, khách sạn đã lập tức trừ thêm vào tài khoản của Katrina 350 USD. “Chẳng có gì sai với sự thật. Tôi muốn mọi người biết về nơi này và không lãng phí tiền của họ”, người phụ nữ cho biết.

Một luật sư liên lạc với Katrina và cảnh báo rằng có thể cô sẽ phải đối mặt với một vụ kiện từ khách sạn. Do vậy, nữ khách hàng đã chọn cách xóa bài viết của mình.

Luật sư của khách sạn Abbey cho biết luật của bang Indiana là không công bằng. Ảnh: AbbeyInn.

Luật sư của khách sạn Abbey cho biết luật của bang Indiana là “không công bằng”. Ảnh: AbbeyInn.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 3/2016. Tuy nhiên, Katrina đã liên hệ với văn phòng Tổng Chưởng lý của bang. Khách sạn Abbey đang phải đối mặt với một vụ kiện riêng do vi phạm đạo luật Bán hàng lừa đảo của bang Indiana.

Theo đó, từ tháng 9/2015 đến 11/2016, Abbey đã ban hành một chính sách cho phép họ tính phí khách hàng 350 USD với đánh giá tiêu cực khi chưa liên hệ với họ để giải quyết các sự cố gặp phải, hoặc từ chối giải pháp khắc phục. Chính sách này đã được đăng trên website khách sạn.

Tuy nhiên theo Tổng Chưởng lý, khách sạn đã không cung cấp bản giấy chính sách này cho du khách và dán thông báo này trong phòng. Email yêu cầu đánh giá online cũng không cảnh báo du khách về những bình luận tiêu cực.

Nguồn: Vnexpress.net