Các hành khách của hãng Alaska Airlines được đền bù voucher du lịch sau khi chuyến bay bị hoãn hủy nhiều lần.
Những hành khách của hãng Alaska dành gần như cả đêm 24/2 trên máy bay, sau khi chuyến từ Minneapolis tới Seattle, Mỹ bị hoãn. Lúc này, các hành khách đã ổn định chỗ ngồi. Họ đợi 9 tiếng, hãng mới thông báo chuyến bay sẽ bị hủy.
Suốt thời gian đó, máy bay được xịt chất làm tan băng nhiều lần, và phải quay lại cổng để tiếp nhiên liệu và xả bồn chất thải, NBC Seattle đưa tin.
Hành khách trả lời phỏng vấn khi nhận lại hành lý sau 9 tiếng ngồi trên máy bay. Ảnh: K5 News. |
“Hết thức ăn, chúng tôi còn không có nước uống. May mắn là chúng tôi cũng được quay lại để lấy thêm, nhưng tôi nghĩ ai cũng khá mệt và muốn về nhà”, hành khách Michelle Rittereiser cho biết.
Đại diện hãng bay phát biểu: “Phi hành đoàn của chúng tôi đã quyết định đúng đắn khi gặp điều kiện thời tiết khó khăn. Trong những lần máy bay quay lại cổng, không hành khách nào muốn xuống máy bay khi được hỏi ý kiến nhiều lần”.
Chuyến bay khởi hành chiều 25/2 sau nhiều lần tiếp tục bị hoãn, hành khách tiết lộ họ được đền bù với voucher du lịch.
“Cuối cùng chúng tôi được bay, ai nấy đều reo hò và hét lớn, ngay cả lúc hạ cánh chúng tôi cũng làm điều tương tự. Mọi người rất hạnh phúc khi về nhà”, Jenny Pilato nói.
Nguồn: Vnexpress.net