Bay hãng giá rẻ, khách phát hiện vé in số ghế không tồn tại

0
14
Tấm vé của Satwika. Ảnh: AiseR.

Hành khách chỉ phát hiện ra lỗi trên vé, khi không thể tìm thấy chỗ ngồi của mình trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Lion Air.

Chủ nhân tài khoản có tên Satwika Ika cho biết, cô đã mua vé bay từ Palembang đến Jakarta, Indonesia vào 16/9. Tấm vé ghi số ghế 35F, trong khi hàng ghế cuối cùng trong khoang hành khách là 34.

Tấm vé của Satwika. Ảnh: AiseR.

Tấm vé của Satwika. Ảnh: AiseR.

Người phụ nữ này phải tìm một ghế trống ngồi tạm, cho đến khi có hành khách khác xuất hiện và đòi lại chỗ. Cô khẳng định mình không phải hành khách duy nhất gặp sự cố trên chuyến bay, một gia đình có con nhỏ cũng đi tìm hàng ghế 35, Sun đưa tin ngày 25/9.

Sự lộn xộn này khiến các tiếp viên tranh cãi gay gắt, Satwika cũng không tiết lộ mình có tới Jakarta theo lịch trình hay không.

Bài chia sẻ của Satwika nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến hãng hàng không Lion Air phải lên tiếng giải thích. Danang Mandala Prihantoro, đại diện hãng bay của Indonesia, cho hay họ phải đổi máy bay ban đầu có tới 39 hàng ghế trong cabin và sử dụng phi cơ nhỏ hơn, do gặp trục trặc về giờ bay.

Nguồn: Vnexpress.net