Vietnam Airlines nâng cao chất lượng dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn chào đón mùa hè 2018

0
5

Chào đón mùa hè sôi động đang đến gần, Vietnam Airlines khởi động chương trình ưu đãi “Chào Hè” kéo dài từ 15/3 đến 28/3/2018. Đây là chương trình thường niên mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá những điểm đến nổi tiếng toàn cầu và trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của Vietnam Airlines với mức giá đặc biệt hấp dẫn. Chương trình “Chào Hè” năm ngoái của Vietnam Airlines đã thu hút hàng chục nghìn lượt hành khách mua vé đi các chặng nội địa và quốc tế chỉ trong vòng 14 ngày mở bán.

Để chuẩn bị cho mùa hè năm nay, Vietnam Airlines đã tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bằng những bước thay đổi mạnh mẽ. Hãng vừa ra mắt suất ăn nhẹ mới với thực đơn phong phú, đa dạng trên một số đường bay nội địa và quốc tế. Mới đây, Vietnam Airlines nới rộng thời gian tự làm thủ tục trực tuyến cho hành khách thêm 1 tiếng, giúp hành khách chủ động và tiết kiệm thời gian hơn trong mùa cao điểm sắp tới. Các máy bay thân rộng thế hệ mới Boeing 787, Airbus A350 tiếp tục được Hãng tăng cường cho những đường bay dài trọng điểm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi. Đặc biệt, hành khách tại Nha Trang và vùng lân cận năm nay có thể dễ dàng ghé thăm Hàn Quốc khi Vietnam Airlines sắp khai trường đường bay thẳng Nha Trang – Seoul vào ngày 25/3/2018.

Với chương trình “Chào Hè” lần này, hành khách sẽ có dịp bay đến hàng chục điểm đến nội địa và quốc tế trên các chuyến bay tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines với mức chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với thường lệ. Theo đó, mức giá thấp nhất cho hành trình nội địa chỉ từ 299.000 VNĐ/1 chiều và hành trình quốc tế chỉ từ 899.000 VNĐ/khứ hồi (các mức giá chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng cho một số giai đoạn cao điểm). Chương trình ưu đãi dành cho hành trình khởi hành từ ngày 01/4 và hoàn thành muộn nhất trong ngày 31/10/2018.

Nguồn: Vietnam Airlines

Theo: Tổng cục du lịch

Nguồn: Dulich.vtv.vn