Tổng ưu đãi tới 3 tỷ đồng cho khách mua tour hè 2018

0
10
polyad

Nhiều hành trình tour mới lạ chất lượng 4 sao, tour cao cấp 5 sao và quà tặng hấp dẫn sẽ được áp dụng cho khách mua tour hè này.

Mùa hè năm nay, “Cơn lốc màu cam TST tourist” lại tiếp tục mang đến cơ hội du lịch siêu tiết kiệm với tổng giá trị các gói ưu đãi lên đến 3 tỷ đồng.

Mua tour liền tay, nhận ngay ưu đãi

Từ ngày 15/5 – 12/8, chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2018 là một trong những sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho khách đăng ký các tour trong và ngoài nước tại TST tourist. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Khách được giảm giá từ 5 – 20% khi đăng ký các tour du lịch trong tuần lễ vàng; giảm đến 50% giá tour cho một khách đối với nhóm từ 15 – 19 khách, miễn phí 100% tour cho 01 khách đối với nhóm từ 20 khách trở lên.

Khách hàng đã có visa còn hạn đăng ký đối với những tour nước ngoài yêu cầu visa, sẽ được giảm ngay từ 3,2 – 4 triệu đồng. Ngoài ra, công ty sẽ tặng balô trẻ em mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6; hơn 100 coupon trị giá đến một triệu đồng dành tặng cho phóng viên, nhà báo đăng ký tour trong ngày 21/6.

Đặc biệt, bên cạnh các gói ưu đãi giảm giá trực tiếp, khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn giải đặc biệt là một vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Turkish Airlines, đối tác quan trọng của TST tourist (Du khách được chọn bất kỳ hành trình nào có đường bay của Turkish Airlines).

polyad

Chiang Mai huyền bí. Ảnh: TAT.

Bên cạnh đó, với mong muốn chia sẻ và chung tay vì cộng đồng trong các hoạt động từ thiện, công ty tiếp tục triển khai chương trình “Quỹ vì cộng đồng TST tourist” năm 2018. Theo đó, với mỗi tour mà khách hàng đăng ký, công ty sẽ trích 5.000 đồng vào Quỹ cùng với sự đóng góp của cán bộ nhân viên. Hoạt động ý nghĩa này vừa góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đặc biệt là trẻ em mồ côi và người già neo đơn không nơi nương tựa; vừa tôn vinh giá trị nhân đạo, tinh thần ý thức trách nhiệm trong văn hóa doanh nghiệp.

Nhiều hành trình tour độc đáo, chất lượng 5 sao

Nhằm đáp ứng nhu cầu về các tuyến điểm mới lạ, giá tiết kiệm, dịch vụ cao cấp, TST tourist tiếp tục phát triển, hoàn thiện và nâng cao chất lượng tour đồng bộ 4 – 5 sao. Giá tour trọn gói đã bao gồm visa, tip, các loại thuế phí, city tax… Hàng loạt các tour Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Điển, Pháp, Hà Lan, Canada… tiêu chuẩn 4 sao liên tục nằm trong top những tour du lịch được yêu thích nhất.

polyad

Thiên đường biển Maldives. Ảnh: Resort Anantara.

Mùa hè năm 2018, công ty tiếp tục hợp tác cùng hệ thống Anantara Hotels, Resorts & Spas phát triển tour 5 sao Thái Lan: Chiang Mai – Chiang Rai (5 ngày) giá chỉ từ 19,98 triệu đồng và tour Maldives (5 ngày) giá ưu đãi chỉ từ 39,98 triệu đồng. Sự kết hợp với Anantara Hotels, Resorts & Spas, nhà phát triển hàng đầu chuyên về tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp này sẽ mang lại cho du khách những loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất, chất lượng đẳng cấp 5 sao tại khắp các nước châu Á và Ấn Độ Dương.

polyad

Đoàn khách Việt du lịch Châu Âu. Ảnh: TST Tourist.

Chùm tour Hàn Quốc – Seoul – Incheon cao cấp 4, 5 sao với giá chỉ từ 18,98 triệu đồng chính thức ra mắt hè này. Các tour Nhật Bản mùa hoa tử đằng; tour Nam Phi mùa hoa phượng tím Jacaranda; tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tham quan ngọn núi Hallelujah nơi làm bối cảnh của bộ phim Avatar hay tour Sydney trượt tuyết mùa hè tại thị trấn Mt. Buller cũng được quan tâm, bởi tính độc đáo và hành trình đầy lý thú.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 

TST tourist

10 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.

ĐT: (028) 39 328 328. Hotline: 0909 026 118

Tour Châu Á (Ms. Ngọc Hường): 0909 026 248

Tour Châu Âu (Ms. Thảo Quyên): 0909 026 658

Tour Australia/Mỹ (Ms. Ngọc Yến): 0909 026 827

Tham khảo website.

Nguồn: Vnexpress.net