Tân binh Phần Lan ‘ra khơi’ trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019

0
6
Đêm chung kết DIFF hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, hấp dẫn /// HUY ĐẠT

Đội pháo hoa Phần Lan sẽ kể chuyện “Ra khơi” bằng hàng ngàn quả pháo các loại trên nền nhạc Việt, mỗi thành viên trong đội sẽ trở thành các thủy thủ, đưa khán giả vào hành trình vượt biển hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Đêm chung kết DIFF hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, hấp dẫn /// HUY ĐẠTĐêm chung kết DIFF hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, hấp dẫn – HUY ĐẠT

Ngày 5.7, đội Phần Lan và Anh đang gấp rút chuẩn bị trận địa pháo hoa để so tài bên dòng sông Hàn thơ mộng vào đêm chung kết DIFF 2019 với chủ đề “Ra khơi”.

Đội Phần Lan cho biết, màn trình diễn của đội sẽ thuật lại câu chuyện lịch sử của quê hương khi người dân sinh sống chính bằng nghề hàng hải. Mỗi thành viên trong đội sẽ trở thành các thủy thủ, đưa khán giả vào hành trình trên biển với cảm xúc căng tràn hứng khởi của người bắt đầu giong buồm ra khơi. Sẽ có những lúc đoàn thuyền gặp khó khăn chồng chất và có cả những lúc đau thương khi buộc phải bỏ lại phía sau một số thành viên. Thế nhưng sau bao hi sinh, cuối cùng những người ra khơi cũng sẽ an toàn trở về nhà.

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 1

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 2

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 3

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 4

Càng về phần cuối, màn pháo hoa của đội Phần Lan sẽ càng tăng dần nhịp độ để thể hiện sự vui mừng của người thủy thủ khi được trở về nhà, đoàn tụ với gia đình, bởi tổ ấm chính là điều quan trọng nhất của mỗi người.

Hào hứng trước trận tranh tài cuối cùng của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019, ông Johan Holländer – đội trưởng đội pháo hoa đến từ Phần Lan, cho biết: “Đội đã sẵn sàng chuẩn bị một trận địa pháo hoành tráng với nhiều chủng loại khác nhau như pháo nước, tầm trung, tầm cao để tạo nên màn trình diễn khác biệt với những gì đội đã thể hiện trong đêm thi trước khi đã vượt qua một đại diện mạnh đến từ Ý để góp mặt vào đêm chung kết”.

Đặc biệt, trong đêm chung kết tối 6.7 tới, đội Phần Lan sẽ sử dụng bài hát tiếng Việt làm nhạc nền cho màn trình diễn của mình như một lời cảm ơn để đáp lại sự quan tâm, ủng hộ mà các khán giả Việt Nam đã dành cho phần trình diễn trước đó của đội.

Hào hứng chờ đến giờ khai hỏa, đội pháo hoa Anh cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chia sẻ về phần trình diễn trong đêm chung kết, ông Mark Kelsall – đội trưởng đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd – Anh, cho biết cả đội đã ngày đêm nghiên cứu và sẽ đưa vào sử dụng một vài hiệu ứng đặc biệt chưa từng ứng dụng trong các phần trình diễn trước đây.

“Lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với đội Phần Lan, đây sẽ là cuộc tranh tài kịch tính và chúng tôi khao khát chiến thắng. Hy vọng thời tiết thuận lợi để chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất phần thi của mình”, Mark Kelsall nói.

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 6

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 7 

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 8

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 9

Tin liên quan

  • Người Việt đi du lịch châu Âu: Nhớ nằm lòng những trò lừa du khách kiểu này
  • Hành trình mạo hiểm ngắm mặt trời lặn từ hẻm núi hoang
  • Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Thủy chiến Anh – Trung Quốc

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 10

Tân binh Phần Lan 'ra khơi' trên nền nhạc Việt tại đêm chung kết DIFF 2019 - ảnh 11

 

Nguồn: Thanhnien.vn