South China Morning Post lựa chọn Chloe Nguyễn, Hana Giang Anh, Mẹ Việt Nam… vào danh sách những influencer Việt sở hữu tính thẩm mỹ cao và đáng để theo dõi.
Chloe Nguyễn (sinh năm 1997) là beauty blogger nổi tiếng sở hữu hơn 318.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Kể từ năm 2015, cô bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp blogger, thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục, chia sẻ phong cách sống. Với giọng nói ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn và thần thái sang chảnh, Chloe Nguyễn nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng. |
9X được sinh ra trong gia đình giàu có nổi tiếng của ngành bất động sản. Cô có đam mê đặc biệt với đồ hiệu, sở hữu bộ sưu tập lớn túi xách và kính mắt. Trên trang cá nhân, Chloe cũng thường xuyên chia sẻ ghi lại chi tiết những chuyến du lịch sang chảnh cả trong và ngoài nước. Năm 2017, cô lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp. Hiện tại, Chloe là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Cartier… |
Trần Thái Linh (sinh năm 1989) là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực đánh giá mỹ phẩm, tư vấn chăm sóc da ở Việt Nam. Chàng trai Hà Nội này cũng là một fashionista có tiếng với phong cách ăn mặc tối giản nhưng vẫn thời thượng. |
Bên cạnh những tips chăm sóc da hữu hiệu, Thái Linh còn chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch trong và ngoài nước, cách phối đồ và cả quá trình tập gym với hơn 63.200 người theo dõi của mình. |
Hana Giang Anh (sinh năm 1993) là một huấn luyện viên thể hình cũng như một influencer đình đám. Có thể nói cô sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong số các nữ vlogger sau 9 năm hoạt động, với hơn 344.000 người trên Instagram và 458.000 người trên Facebook. |
Xuyên suốt các video của mình, Hana Giang Anh luôn mong muốn được chia sẻ nhiều kinh nghiệm và truyền năng lượng tích cực tới mọi người. Các bài tập luyện, hướng dẫn ăn uống healthy, sống vui, sống khỏe của cô luôn nhận được sự chào đón của người xem. Ngoài ra, cô cũng làm video về chủ đề gia đình, chăm sóc con, tình yêu kể từ khi trở thành bà mẹ 1 con. |
Giới trẻ Hà Thành không mấy ai xa lạ với cái tên Tú Bình Thường (@normaltus), một food blogger sở hữu hơn 48,600 người theo dõi. Những bài đánh giá chất lượng đồ ăn của 9X đầy thu hút, sống động với những tấm hình vô cùng bắt mắt. |
Không chỉ tập trung giới thiệu những món ăn đường phố Hà Nội, Tú cũng review nhiều loại hình ẩm thực khác. Ngoài ra, 9X cũng tranh thủ những chuyến du lịch và công tác trong nước để thăm thú, tìm hiểu các món địa phương nổi tiếng và chia sẻ trên mạng xã hội. |
Người mẹ Việt Nam của tôi (@myvietnamesemum), một tài khoản sở hữu hơn 56.500 người theo dõi, do một 9X lập ra đơn thuần chi để chia sẻ những bức ảnh chụp các món ăn mẹ nấu. Trong hơn 1.000 bức ảnh được đăng tải, gần như chưa có tấm nào là trùng món. |
Các món ăn hầu hết là ẩm thực truyền thống Việt Nam như phở, cơm tấm, bánh xèo, nem cuốn…, được trình bày gọn gàng và vô cùng đẹp mắt. Ở phần chú thích mỗi bức ảnh, 9X đăng tải thêm về câu chuyện thú vị xung quanh món ăn mẹ nấu và cuộc sống gia đình cô. |
Nguồn: News.zing.vn