Dịch vụ 5 sao tung chiêu hút khách nội

0
7
Dịch vụ 5 sao tung chiêu hút khách nội - Ảnh 1.

Dịch vụ 5 sao tung chiêu hút khách nội - Ảnh 1.

Các khách sạn, nhà hàng 5 sao ở TP.HCM đang triển khai nhiều ưu đĩa dành cho khách nội – Ảnh: T.A.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, trợ lý tổng giám đốc khách sạn Rex Sài Gòn, cho biết đồng hành với chương trình kích cầu của Saigontourist Group, các thành viên trực thuộc hệ thống đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Riêng tại Rex, ưu đãi lớn nhất và nhiều nhất thuộc về dịch vụ ẩm thực, với các mức giảm giá đa dạng đối với một số món ăn sáng, combo trưa và giảm trên thực đơn gọi món ăn lẻ cho bữa trưa và bữa tối từ 10% trở lên. 

Bên cạnh đó, khách sạn này hiện có gói phòng ngủ bao gồm ăn uống cực kỳ có lợi cho khách hàng, chỉ với 2,5 triệu đồng/đêm phòng dành cho 2 người, miễn phí bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa tối tại nhà hàng…

Đại diện khách sạn Grand Hotel Saigon cũng cho biết hiện đang đón một lượng khách nội địa với công suất phòng tăng dần, tín hiệu đầy khả quan. Từ khi mở cửa đón khách trở lại sau giãn cách, khách sạn này đã xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như giảm giá 10% cho khách hàng nội địa, đặt phòng trọn gói bao gồm ăn trưa giá chỉ từ 2,2 triệu đồng, giảm 15% khi dùng bữa tại các nhà hàng của khách sạn…

Theo Saigontourist Group, trong chương trình kích cầu hậu dịch được kéo dài hơn dự kiến, các doanh nghiệp thành viên của tập đoàn đồng lòng tung ra mức ưu đãi lên đến hơn 60% cho dịch vụ đặt phòng, giảm đến 20% các dịch vụ ẩm thực, giảm đến 30% giá thuê phòng hội thảo, hội nghị, giảm 15% dịch vụ vận chuyển…

Với mức giảm giá sâu và kéo dài, các doanh nghiệp cho rằng đây sẽ là cơ hội lớn để người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp 5 sao trong mức giá hợp lý nhất.

Nguồn: Dulich.tuoitre.vn