(VTC News) – Thời gian gần đây, khi nhắc đến Sun Premier Village Ha Long Bay, giới đầu tư bàn luận nhiều hơn về một dòng sản phẩm mới có tên gọi Boutique shophouse, hay còn được biết đến với tên gọi của sản phẩm là biệt thự thương mại.
Với công năng sản phẩm đa dạng, cơ sở đồng bộ, cộng với chính sách hỗ trợ vô cùng ưu việt, Boutique shophouse hứa hẹn sẽ giúp cho những nhà đầu tư biết “nhìn xa trông rộng” bội thu những “mùa vàng”.
Phép thử đầy tính toán
Là sản phẩm có số lượng hạn chế, chỉ bao gồm 78 căn Boutique shophouse với 7 loại hình khác nhau, được thiết kế cao từ 3,5 đến 5 tầng, hoàn thiện xây thô mặt ngoài, với tổng diện tích sử dụng từ 632 m2 đến 920 m2, dòng sản phẩm biệt thự thương mại dần trở nên thu hút giới đầu tư Quảng Ninh cũng như khu vực miền Bắc bởi tính linh hoạt và những ưu điểm hiếm có của nó.
Thứ nhất, tuy dòng sản phẩm Boutique shophouse còn mới mẻ, nhưng loại hình này đang được các chuyên gia nhận định là có tính tương thích cao với nhu cầu của giới đầu tư Hạ Long ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, bản thân dòng sản phẩm Boutique shophouse cũng mang đến tiềm năng kinh tế vô cùng ưu việt, vừa tiết kiệm chi phí cải tạo, vừa có tính linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.
Cộng thêm đó, việc khách hàng sở hữu một căn Boutique shophouse chắc chắn sẽ có nguồn thu không chỉ đến từ hình thức cho thuê hay mô hình mini hotel sáng giá mà dòng sản phẩm này còn tiềm ẩn khả năng gia tăng giá trị bất động sản rất cao theo từng năm. Theo các chuyên gia kinh tế, tương lai nơi đây sẽ là khu vực sầm uất, có thể được ví như phố cổ Hà Nội, con phố tấc đất tấc vàng và là trung tâm kinh doanh của khu vực Bãi Cháy.
Thứ hai, chính là sự hậu thuẫn tốt từ chủ đầu tư Sun Group, bằng chính sách hỗ trợ tối ưu, cộng với việc thường xuyên tìm tòi những tính năng mới, công cụ truyền thông tích cực, tiếp cận nhiều hơn các tệp khách hàng kinh doanh, đón đầu một xu thế mới lần đầu xuất hiện tại “thành phố mỏ”. Mở ra những cơ hội “vàng” cho những khách hàng khó tính.
“Cơn bão mới” đầy triển vọng
Nổi lên khi “tâm bão” shophouse truyền thống đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Boutique shophouse không những không bị yếu thế bởi độ phủ rộng rãi của dòng sản phẩm nhà phố thương mại này mà còn tự tin vươn mình mạnh mẽ cạnh tranh bằng những ưu điểm chuyên biệt để giới đầu tư nhận định rằng, dòng sản phẩm Boutique shophouse sẽ không hề kém cạnh “đàn anh” của mình.
Bởi lẽ, mỗi dòng sản phẩm khi được tung ra thị trường đều được định hướng bằng những chuẩn mực riêng, đảm bảo lợi ích của những nhà đầu tư lên mức cao nhất.
Được đánh giá là thị trường du lịch phát triển mạnh mẽ bậc nhất phía Bắc, Hạ Long đang trong quá trình chuyển mình, vừa trưởng thành vừa tích cực bổ khuyết để hoàn thiện mình hơn .
Mặc dù hạ tầng giao thông vận tải đang ngày càng hoàn thiện, các khu vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp đã và đang hoạt động hiệu quả nhưng thời gian lưu trú của du khách đến với Hạ Long lại chưa cao, nguyên nhân là do các loại hình dịch vụ chưa thật sự đa dạng và đủ sức hấp dẫn. Loại hình BĐS Boutique shophouse ra đời phần nào đáp ứng nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh rộng rãi của những nhãn hàng lớn, thúc đẩy những nhà đầu tư mạnh tay triển khai mặt bằng mini hotel giữa “cơn khát” nguồn lưu trú.
Một khu vui chơi sầm uất không thể thiếu những cơ sở lưu trú đẳng cấp đủ đáp ứng cho lượng khách du lịch ngày càng tăng cao. Theo báo cáo sơ bộ của sở du lịch Quảng Ninh, thì hiện cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên mới chỉ đáp ứng được 60% so với 9,6 triệu lượt du khách đổ về nơi đây năm 2017.
Các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch, làm đẹp, thể dục thẩm mỹ, ẩm thực, vui chơi và giải trí đạt tiêu chuẩn vốn là nhu cầu thiết yếu của khách hàng cũng gần như vắng bóng, có chăng chỉ những khách sạn 5 sao như WynDHam, Mường Thanh, Novotel… mới phát triển mạnh mẽ được một trong số rất ít các loại hình dịch vụ này, còn những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, spa, massge dành cho giới thượng lưu thì gần như bị bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, các cơ sở kinh doanh câu lạc bộ giải trí về đêm, pub ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà… cũng đang thiếu đất “dụng võ” trầm trọng.
Mô hình biệt thự thương mại sẽ càng trở nên độc đáo hơn khi kết hợp tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm nói trên… thành một mô hình đa năng, mà ở đó khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ mình mong muốn, và Boutique shophouse sinh ra chính là để kiến tạo những mô hình độc đáo như vậy.
Chính sách ưu đãi đặc biệt :
– Chiết khấu 5,5% cho khách hàng thanh toán đủ 100% giá Boutique
shophouse trước ngày 31.7.2018
Chính sách hỗ trợ ngân hàng :
– Hỗ trợ mức vay 50% trong thời gian từ 5 năm đến 25 năm.
– Lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng.
Đại lý phân phối Mland Vietnam :
Kios B147, Sun Complex Ha Long, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long,
Quảng Ninh
Hotline : 0909.259.668
Website: http:/sunpremiervillage.mland.com
Nguồn: Vtc.vn