40.000 du khách tham dự Lễ hội Feel Japan tại TP HCM

0
8
Sân bay Haneda-Tokyo giới thiệu các loại hình văn hóa giải trí tại sân bay.

Lễ hội diễn ra trong hai ngày 3-4/8, có hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa, tour du lịch và hàng gia dụng, thời trang, mỹ phẩm của Nhật Bản.

Lễ hội Feel Japan diễn ra tại TP HCM do Công ty Kilala Communication cùng Công ty Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ lễ hội, nhiều hoạt động vui chơi, quảng bá văn hóa Nhật Bản được tổ chức. Theo đó, Ban tổ chức đã huy động 100 gian hàng chia theo khu vực: trải nghiệm văn hóa, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản. Qua đó, khách tham quan sẽ hiểu rõ hơn về các ngành nghề địa phương tại đất nước Nhật Bản. 

Sân bay Haneda-Tokyo giới thiệu các loại hình văn hóa giải trí tại sân bay.

Sân bay Haneda-Tokyo giới thiệu các loại hình văn hóa giải trí tại sân bay.

Tại các gian hàng trải nghiệm văn hóa, khách hàng được trải nghiệm thực tế khám phá nhiều trò chơi của Nhật như: thử tài phi quạt Tosenkyo, tìm đường đến Maneki Neko, vẽ tranh phong cách chibi, chụp ảnh cùng cô hầu gái (maid), tập luyện phong cách kawaii của cô mèo Hello Kitty, hay thử thách giải đố với thám tử Conan, hóa thân người Nhật cùng Yukata… Ảo thuật gia Châu Á 2015, Taijyu Fujiyama có mặt tại đây đã đem đến loại hình ảo thuật truyền thống nổi tiếng của đất nước Phù Tang – Tezuma.

Tại khu vui chơi giải trí, nhóm Ninja và Oiran đến từ công viên giải trí Edo Wonderland, Nhật Bản đã kể lại những câu chuyện bằng ngôn ngữ hình thể thu hút khách tham quan. 

Quán quân Ảo thuật gia Châu Á 2015, anh Taijyu Fujiyama.

Quán quân Ảo thuật gia Châu Á 2015, anh Taijyu Fujiyama.

Tại khu sản phẩm nội địa, các sản phẩm làm đẹp, ẩm thực, hàng gia dụng đến dụng cụ văn phòng, thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu lớn được ưu đãi lên đến 50%.

Tại gian hàng giới thiệu tour du lịch, Sông Hàn Tourist lần đầu tiên kết hợp giới thiệu khuyến mãi ưu đãi cho loại hình tour du lịch truyền thống và du lịch tự túc, tạo nên sự thích thú của khách tham quan mua sắm. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn đã nhận được chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí từ đơn vị Sông Hàn Tourist. Ngoài ra, đến với các gian hàng du lịch, khách hàng có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia mini game nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản.

MC Quang Bảo - NSƯT Mỹ Duyên - Diễn viên Nguyệt Ánh.

MC Quang Bảo – NSƯT Mỹ Duyên – Diễn viên Nguyệt Ánh.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010 – Diễm Hương, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Nguyệt Ánh, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Lê Bê La, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt,… 

Theo đại diện Công ty Suzuki, sự kiện Feel Japan thu hút nhiều khách tham quan có thu nhập cao, do chất lượng sản phẩm bày bán được chọn lọc nghiêm túc. Chính vì vậy, hoạt động gian hàng của đơn vị đã đạt được doanh số cao, tạo nên tín hiệu tốt cho việc tiếp cận khách hàng thông qua kênh sự kiện, vốn là kênh mà hãng chưa đánh giá cao trước đây.

Đại diện Công ty Sông Hàn Tourist cũng chia sẻ những số liệu khả quan về doanh số tại sự kiện, đã vượt xa kế hoạch đề ra, cho thấy sự tiềm năng của các khách hàng có thu nhâp cao đối với hướng phát triển kết hợp này trong thời gian tới.

Đây là lần thứ năm, Lễ hội Feel Japan được tổ chức tại TP HCM. Ban tổ chức cho biết, lượng du khách đến tham quan, mua sắm tăng đều hàng năm.  Năm ngoái, có khoảng 30.000 khách tham quan đến lễ hội. Ban tổ chức hi vọng, Feel Japan không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, khác biệt, mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.

Nha Trang

Nguồn: Vnexpress.net