Zozo – chuỗi khách sạn nhượng quyền quốc tế

0
95
Zozo kết hợp với các khách sạn, homestay, hostel.. đa dạng hoá mô hình dịch vụ lưu trú.

Zozo nhượng quyền thương hiệu cho các khách sạn, homestay, hostel để đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách hàng đi du lịch, công tác.

Zozo kết hợp với các khách sạn, homestay, hostel trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ lưu trú. Đối tác khi gia nhập mạng lưới Zozo tại website sẽ được hưởng quyền lợi về doanh số, thương hiệu, hệ thống quản lí…

“Đây là giải pháp giúp các nơi lưu trú áp dụng triệt để hai chiến lược: Tiêu chuẩn hoá chất lượng dịch vụ tại khách sạn và liên kết với các đại lý bán phòng khách sạn”, đại diện thương hiệu cho biết.

Zozo kết hợp với các khách sạn, homestay, hostel.. đa dạng hoá mô hình dịch vụ lưu trú.

Zozo kết hợp với các khách sạn, homestay, hostel.. đa dạng hoá mô hình dịch vụ lưu trú.

Các khách sạn vừa và nhỏ, homestay, hostel khi tham gia vào chuỗi khách sạn quốc tế Zozo đó sẽ được hưởng một số quyền lợi đó là: áp dụng miễn phí các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vận hành của Zozo, được chuyên gia cố vấn miễn phí tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn và đào tạo miễn phí để xây dựng đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, Zozo cũng cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến trong quản lý khách sạn, giúp nâng cao chất lượng quản lý và vận hành cho đối tác. Đối tác sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7 miễn phí từ Zozo.

Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ, Zozo sẽ góp phần nâng cao doanh số cho đối tác bằng cách kết nối gần 100 OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online trên toàn thế giới

Đối tác của Zozo được hỗ trợ theo dõi, vận hành và lên các chiến lược kết hợp với từng OTA. Các khách sạn được tư vấn, hỗ trợ các hoạt động marketing và thương hiệu tổng thể và được đồng hành cùng thương hiệu quốc tế.

Đối tác của Zozo được hỗ trợ theo dõi, vận hành và lên các chiến lược.

Đối tác của Zozo được hỗ trợ theo dõi, vận hành và lên các chiến lược.

Đến với Zozo, khách du lịch sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc theo tiêu chuẩn đồng bộ về chất lượng dịch vụ, mang thương hiệu Zozo. Với mô hình này, khách du lịch có thể dễ dàng đặt phòng tại hệ thống của Zozo hay các ứng dụng đặt phòng trực tuyến khác mà Zozo có liên kết và nhận được nhưng ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Zozo có hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng riêng phục vụ 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết. Đại diện thương hiệu cho rằng, hệ thống chăm sóc khách hàng của Zozo đã thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm đối với khách hàng với thông điệp: Zozo mong muốn khách du lịch được trải nghiệm một không gian lưu trú tuyệt vời nhất.

Zozo luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách du lịch không gian lưu trú tốt nhất.

Zozo luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách du lịch không gian lưu trú tốt nhất.

Chia sẻ về tính cạnh tranh của chuỗi khách sạn nhượng quyền quốc tế mới, đại diện Zozo khẳng định: “Thị trường khách sạn cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ đầu tư phải có kế hoạch kinh doanh khách sạn hợp lý và khôn ngoan. Vấn đề khó khăn mà các khách sạn nhỏ và vừa thường gặp phải đó là tỷ lệ lấp phòng quá thấp, nhận diện thương hiệu kém và sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường. Zozo sẽ giúp các đối tác giải quyết khó khăn đó”.

Nha Trang

Tìm hiểu thêm thông tin và liên hệ Chuỗi khách sạn quốc tế Zozo tại:

Website, email: sales.zozo@nevagroup.vn

Trụ sở chính: Tầng 9, Toà nhà VTC Online, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguồn: Vnexpress.net