Vinpearl nhận 6 giải thưởng du lịch Việt Nam 2018

0
19
polyad

Ngoài ba khách sạn và hai khu du lịch hàng đầu Việt Nam, Vinpearl còn được vinh danh có đóng góp lớn cho du lịch trong nước.

Ngày 9/7, 85 giải thưởng ở 9 hạng mục đã được Tổng cục Du Lịch trao cho các doanh nghiệp trong số hàng nghìn hồ sơ đăng ký.

Trong đó, riêng thương hiệu Vinpearl được tôn vinh 6 giải ở ba hạng mục: “Khách sạn hàng đầu Việt Nam” (3 giải); “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” (2 giải) và “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” (1 giải).

polyad

Bà Hoàng Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinpearl (áo dài đỏ) nhận giải Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam.

Ở hạng mục “Khách sạn hàng đầu Việt Nam”, ba khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long Bay, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay và Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc đều vào “top 15 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”. Điểm cộng của 3 khách sạn này là kiến trúc bán cổ điển ấn tượng với dịch vụ chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, mang tới cho du khách những kỳ nghỉ thảnh thơi; trọn vẹn.

polyad

Khu du lịch với nhiều trò chơi giải trí ở Phú Quốc.

Hạng mục “top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam” có sự góp mặt của hai cơ sở ở Nha Trang và Phú Quốc. Trong đó, Vinpearl Nha Trang mang đến ấn tượng năng động với hệ thống 5 khách sạn – khu nghỉ dưỡng và tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land quy mô lớn, hiện đại. Vinpearl Phú Quốc lại vượt trội bởi vẻ đẹp hoang sơ với chuỗi 7 khách sạn – khu nghỉ dưỡng và công viên chăm sóc, bảo tồn động vật Vinpearl Safari duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng là 2 điểm đến theo mô hình “tất cả trong một” quy mô, mang tầm vóc quốc tế.

Vinpearl còn được vinh danh là một trong 5 doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam. Không chỉ xây dựng được hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất hiện nay, đây còn là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tự vận hành thương hiệu 5 sao đẳng cấp quốc tế, góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên thị trường du lịch thế giới. Dự kiến, trong năm 2018, thương hiệu này sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên con số 32 với tổng công suất đạt hơn 16.000 phòng và phòng biệt thự.

polyad

Resort & Spa ở Phú Quốc.

 “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” là sự ghi nhận nỗ lực xây dựng hàng loạt điểm đến đẳng cấp quốc tế của Vinpearl suốt thời gian qua. Đây là hệ thống giải thưởng tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở cung ứng dịch vụ có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch nước nhà.

Kim Ngân

Nguồn: Vnexpress.net