Tham gia ITE 2015, Vietnam Airlines mang đến cho khách cơ hội tận hưởng những chuyến đi với giá vé ưu đãi, khởi hành từ TP HCM.
Bên cạnh đó, tại gian hàng F05 rộng 90m2 ở hội chợ ITE 2015, Vietnam Airlines bố trí 3 khu vực chức năng gồm: khu vực tiếp khách, khu vực tư vấn bán vé (với các chương trình bán giá ưu đãi đặc biệt), khu vực trưng bày, quảng bá hình ảnh… Tại đây, hãng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng như: biểu diễn ca múa nhạc, các trò chơi tương tác, chương trình chụp hình “Khoảnh khắc Vietnam Airlines” đăng Facebook có nhận thưởng…
Đặc biệt, với chủ đề “Sải cánh vươn cao”, gian hàng của Vietnam Airlines tạo ấn tượng mạnh khi truyền tải thông điệp về bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời quảng bá hình ảnh 2 máy bay mới của hãng là Boeing 787-9 và Airbus 350-900 đến các đối tác, khách hàng và công chúng tham gia sự kiện.
Là nhà vận chuyển hàng không chủ lực trong tiểu vùng Campuchia – Lào – Myanmar – Việt Nam, đồng thời là thành viên của Liên minh Skyteam, Vietnam Airlines trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Hội chợ Du lịch ITE HCMC. Và đây là lần thứ 11, hãng tham dự hội chợ ITE với vai trò là nhà vận chuyển khi tài trợ vé máy bay miễn, giảm cước cho các khách hàng tham dự hội chợ ITE đến từ châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Hoạt động này góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp không khói trong nước ngày càng phát triển và mang nền văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đến với bạn bè thế giới.
Như thông lệ, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM (ITE – HCMC 2015) được tổ chức từ ngày 10/9 đến 12/9 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Đây là sự kiện du lịch quốc gia thường niên được Chính phủ Việt Nam hỗ trợ để quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng đến Việt Nam, tăng cường hội nhập, hợp tác phát triển du lịch giữa các nước trong khu vực châu Á và trên thế giới, thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực du lịch.
Tiếp tục khẳng định vị thế, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả của một sự kiện du lịch quốc tế được tổ chức thường niên tại Việt Nam, hội chợ lần này tập trung xây dựng các hoạt động phong phú, thiết thực, hiệu quả để thu hút nhiều hơn các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế. Bên cạnh đó, hội chợ vẫn tập trung một số hoạt động trọng tâm quảng bá du lịch “Năm quốc gia – Một điểm đến”, đẩy mạnh cơ hội kinh doanh, giao lưu và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng, tổ chức các hoạt động quảng bá phong phú để hưởng ứng năm thành lập cộng đồng ASEAN.
Theo Ban tổ chức, năm nay, một số cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế đã quan tâm tham gia hội chợ với quy mô lớn như Cục Du lịch Tokyo (Nhật Bản), Brunei Airlines, Ba Lan, Cục Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và Tổng cục Du lịch Philippines. Điều này thể hiện sự quan tâm của các điểm đến quốc tế đối với thị trường khách du lịch Việt Nam đi outbound, đồng thời khẳng định uy tín của ITE – HCMC ngày càng được nâng cao. Đến nay, gần 90 gian hàng đã được các doanh nghiệp lữ hành, các cơ sở lưu trú du lịch và cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài đăng ký tham gia ITE – HCMC 2015. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 25.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô 20-30% so với 2014.
Nguồn: dulich.vnexpress
Nguồn: Dulich.vtv.vn