Tuyển Italy gặp tổn thất trước trận khai mạc Euro 2020

0
9

Người hâm mộ bóng đá Italy đang lo lắng khi biết tin tiền vệ Lorenzo Pellegrini dính chấn thương.

“Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) nộp đơn yêu cầu Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cho phép Gaetano Castrovilli thay thế Pellegrini, người dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Pellegrini sẽ ở lại cùng toàn đội cho đến khi UEFA phản hồi. Castrovilli sẽ di chuyển cùng toàn đoàn đến Rome”, website của FIGC thông báo.

Theo Calciomercato, Pellegrini không thể nuốt trọn giáo án của HLV Roberto Mancini trong buổi tập tối 9/6 (giờ địa phương). Tiền vệ của AS Roma bị căng cơ đùi, và HLV Mancini buộc phải loại anh khỏi danh sách tham dự Euro 2020 trong bối cảnh trận ra quân của tuyển Italy sẽ diễn ra sau chưa đầy 48 giờ.

Pellegrinin anh 1

Pellegrini gặp chấn thương trước thềm Euro 2020. Ảnh: Figc.

Đây là tổn thất lớn với tuyến giữa của “Azzurri” (biệt danh của tuyển Italy) Trước đó, Stefano Sensi không kịp bình phục chấn thương và phải ngồi ở nhà xem các đồng đội thi đấu. Ngoài ra, khả năng Marco Verratti ra sân trong trận khai mạc với tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn bỏ ngỏ.

Nếu UEFA không chấp thuận yêu cầu từ FIGC, tuyển Italy còn 4 tiền vệ hoàn toàn đảm bảo thể lực trước khi bước vào trận khai mạc Euro 2020 là Manuel Locatelli, Jorginho, Nicolo Barella và Bryan Cristante.

Tại Euro 2020, tuyển Italy nằm ở bảng A cùng với tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và xứ Wales. “Azzurri” thi đấu trận khai mạc cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ ở sân Olimpico lúc 2h00 ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

Loạt luân lưu cảm xúc giữa Italy và Hà Lan ở Euro 2000 Tại Euro 2000, huyền thoại Dino Zoff và các học trò vỡ òa cảm xúc khi hạ gục “Cơn lốc màu da cam” ở loạt luân lưu 11 m để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Nguồn: News.zing.vn