Tugo trao cúp ‘The Premium Partners 2019’ cho 5 đối tác tour đồng hành trong năm 2019

0
14
Ông Phan Trà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty du lịch Tugo phát biểu tại tiệc Year End Party

Ngày 31.12.2019 tại TP.HCM, trong khuôn khổ buổi tiệc Year End Party cuối năm, lễ trao cúp “The Premium Partners 2019” cho 5 đối tác tour đồng hành cùng doanh nghiệp đã được Công ty cổ phần Dịch vụ và Thương mại Tugo tổ chức.

Như thường niên, Tugo đã tổ chức tiệc Year End Party để tổng kết hoạt động kinh doanh cuối năm cũng như tri ân các đối tác, khách hàng và nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm 2019 vừa qua. Tới tham dự buổi lễ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đã và đang hợp tác cùng Tugo cũng như toàn thể nhân viên công ty.

Ông Phan Trà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty du lịch Tugo phát biểu tại tiệc Year End Party

Tugo hiện đang hợp tác với nhiều đơn vị về land tour nhằm tối ưu lợi ích, cũng như tiết kiệm chi phí du lịch và đưa ra nhiều tuyến du lịch hấp dẫn cho du khách khi đi du lịch nước ngoài. Dựa trên sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài suốt nhiều năm qua, Công ty lữ hành quốc tế Tugo vinh dự trao tặng cho 5 đối tác land tour là Korea Bridge, Japan Bridge, Randot, Melbourne Saigon Travel và Japan Dream Tour kỷ niệm chương với danh hiệu “The Premium Partners 2019” – Đối tác hàng đầu năm 2019.
Danh hiệu “Đối tác hàng đầu 2019” chính là sự tri ân, ghi nhận và tôn vinh của Tugo với những cống hiến và đóng góp của những doanh nghiệp đối tác trong quá trình xây dựng và phát triển của công ty. Hơn thế nữa, Tugo còn gửi gắm mục tiêu gắn bó lâu dài, hợp tác thành công vì lợi ích của khách hàng nói chung cũng như du khách Việt Nam nói riêng trong nhiều năm về sau.

Công ty Tugo trao thưởng cúp cho các đối tác. Ảnh: Tugo

Trong năm 2019, Công ty du lịch Tugo đã có nhiều chương trình tour hấp dẫn du khách như tour Thái Lan tuyến (Hua Hin – Bangkok), tour du lịch các nước Bắc Âu và nhiều tuyến tour mới. Ngoài ra Tugo còn có nhiều tour du lịch với mức giá hấp dẫn như tour du lịch châu Âu với giá 34,99 triệu đồng, tour du lịch Mỹ với giá 19,99 triệu đồng, tour du lịch Australia với giá 24,99 triệu đồng và nhiều tour du lịch với mức giá hấp dẫn khác.
Trong năm 2020, ngoài việc nâng cao chất lượng phục vụ của các tour du lịch, Tugo sẽ tiếp tục phát triển với những chuyến tour du lịch với cung đường mới với nhiều điểm đến hấp dẫn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày một tăng về du lịch nước ngoài của người Việt Nam.
Cũng trong khuôn khổ của bữa tiệc Year End Party diễn ra trong ngày 31.12 vừa qua, Công ty du lịch Tugo cũng đã tổ chức trao vàng cho những nhân viên hiện đang làm việc tại công ty nhằm tri ân những nỗ lực cũng và động viên đội ngũ nhân viên của Tugo đặt ra mục tiêu mới trong năm 2020 để cùng công ty phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Tour cao cấp của Công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4-5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu.

Bài viết được thực hiện với sự phối hợp của Công ty Du lịch Tugo.

Nguồn: Thanhnien.vn