Những khách hàng đã đi tour của Tugo chia sẻ sự hài lòng về dịch vụ của công ty.
Ngày 25/9, trang mạng xã hội Facebook của công ty Tugo nhận đánh giá thứ 2.000 từ khách hàng, những người đã đồng hành cùng với công ty trong các chuyến du lịch. Trong đó, có 99% khách hàng đánh giá mức điểm 4,9/5 về chất lượng tour. Ngoài ra, họ cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ về chuyến đi.
Đoàn khách của Tugo trong chuyến đi Australia. Ảnh: Tugo. |
Theo đó, khách hàng Nhật Đoàn cho biết “Giá tour của công ty du lịch Tugo phù hợp, các dịch vụ nhận được trên cả hài lòng. Cảm ơn công ty và hướng dẫn viên đã tận tình trong suốt chuyến đi”.
Chị Phạm Thị Kim Anh cho rằng, công ty sắp xếp lịch trình hợp lý, khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao, phòng đẹp tiện nghi đầy đủ, ăn uống ngon và thay đổi theo từng ngày. “Hàn quốc đẹp hơn tôi nghĩ , cám ơn công ty tugo đã hỗ trợ giá tốt và phục vụ rất tốt cho khách hàng”, chị viết.
Không chỉ khách hàng, các travel blogger cũng có những chia sẻ sau những chuyến du lịch cùng đồng hành với Tugo. Trên trang của mình, Lý Thành Cơ chia sẻ sự ấn tượng và hài lòng của mình với chuyến đi. Anh cho biết, dù tour phải đi nhiều nhưng cũng không khiến anh mệt mỏi.
Hình ảnh blogger Lý Thành Cơ trong chuyến du lịch Nhật Bản: Ảnh: Lý Thành Cơ. |
Theo travel blogger Hoàng Anh Koo, điều làm anh bất ngờ nhất là được ở trong khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Seoul khi đi tour Hàn Quốc. Vì khách sạn gần trung tâm nên có nhiều góc chụp ảnh đẹp, anh chia sẻ kỷ niệm sau chuyến đi.
Ông Nguyễn Minh Bảo, CEO của Tugo cho biết: “Từng nhận xét của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của công ty. Sắp tới, công ty tiếp tục mở nhiều dịch vụ mới để khách hàng có thêm lựa chọn, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ tour du lịch trong và ngoài nước”.
Theo Du lịch Tugo
Nguồn: Vnexpress.net