TransViet vào top 10 công ty du lịch uy tín năm 2019

0
17
TransViet vao top 10 cong ty du lich uy tin nam 2019 hinh anh 1 1_2.jpg

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng cao, TransViet đã được xướng tên trong danh sách 10 công ty du lịch – lữ hành uy tín năm 2019.

Ngày 9/1, Công ty Du lịch TransVietthành viên của TransViet Group, đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 công ty du lịch – lữ hành uy tín năm 2019” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”do Vietnam Report (VNR) trao tặng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.

Đây là giải thưởng uy tín được trao cho các công ty du lịch dựa trên 3 tiêu chí chính, gồm: Năng lực tài chính dựa trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín trên các kênh truyền thông lớn; khảo sát khách du lịch, chuyên gia trong ngành và khảo sát tình hình doanh nghiệp .

TransViet vao top 10 cong ty du lich uy tin nam 2019 hinh anh 1 1_2.jpg

TransViet nhận giải thưởng “Top 10 công ty du lịch – lữ hành uy tín 2019”.

Thành lập từ năm 1996 bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không và du lịch, qua 24 năm trưởng thành và phát triển, TransViet Travel đã đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận, với mạng lưới 8 chi nhánh trên cả nước. Giải thưởng lần này như một lời khẳng định những nỗ lực của TransViet, nhằm mang đến những sản phẩm tour du lịch tốt với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Trong 6 năm liên tiếp, TransViet đã nhận giải thưởng “Top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể Thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam trao tặng, giải “Đối tác ấn tượng 2019” của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), cùng nhiều những giải thưởng khác.

TransViet vao top 10 cong ty du lich uy tin nam 2019 hinh anh 2 2_1.jpg

TransViet nằm trong “Top 10 công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam 2019”.

TransViet luôn nỗ lực trong quá trình kinh doanh, duy trì hợp tác với những hãng hàng không lớn như All Nippon Airways, United Airlines, Bangkok Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines… cùng các đối tác chiến lược trong dịch vụ du lịch, để mang sản phẩm tour chất lượng đến cho khách hàng.

Ông Hoàng Đức Huy, Tổng giám đốc TransViet, cho biết trong năm 2020, ngoài nỗ lực tăng trưởng thị phần du lịch phổ thông để tiến gần tới mục tiêu top 3 công ty du lịch lớn nhất Việt Nam, TransViet sẽ tham gia phân khúc du lịch cao cấp.

TransViet vao top 10 cong ty du lich uy tin nam 2019 hinh anh 3 3_1.jpg

Đại diện TransViet tại lễ trao giải.

Công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, trải nghiệm độc đáo, ấn tượng, đa dạng hóa hành trình, đồng thời triển khai những khuyến mại hấp dẫn để những tín đồ du lịch có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn với mức giá phù hợp. Đồng thời, TransViet sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng tour du lịch và phục vụ, góp phần mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

TransViet vao top 10 cong ty du lich uy tin nam 2019 hinh anh 4 5_1.jpg

Các văn phòng trên toàn quốc của TransViet.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động góp phần thúc đẩy ngành du lịch và toàn xã hội, như chương trình “Du lịch văn minh – nâng cao hình ảnh du khách Việt khi đi du lịch trong và ngoài nước”, đồng thời tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Du lịch xanh” nhằm thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và phát triển du lịch bền vững.

Với nỗ lực không ngừng, trong năm 2020, TransViet kỳ vọng duy trì những thành tựu trong năm 2019, trở thành “bạn đồng hành tin cậy” của mỗi khách hàng, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam trong năm tới.

Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin tại website: transviet.com.vn.

Nguồn: News.zing.vn