Tiếp viên Bamboo Airways trả lại hơn 100 triệu cho hành khách

0
13
Tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp trả lại hơn 100 triệu cho khách quên trên máy bay.

Trên chuyến bay QH1413 từ Hà Nội đi Nha Trang, tiếp viên trưởng đã phát hiện và trả lại cho hành khách để quên trên máy bay tài sản 107.5000.000 đồng.

Theo đó, chiều 30/1, sau khi hành khách rời máy bay, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp cùng tổ tiếp viên thực hiện quy trình kiểm tra khoang khách đã phát hiện một ví dài màu đen hiệu Louis Vuitton ở vị trí ghế 26B. Để tìm thông tin cá nhân của chủ sở hữu, nam tiếp viên cùng giám sát viên Cảng hàng không Cam Ranh đã kiểm tra túi xách, ghi nhận một số giấy tờ và số lượng tiền mặt và ngoại tệ với tổng giá trị 107.500.000 đồng.

Anh Phạm Đức Giáp đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) tại Cảng hàng không Cam Ranh để liên lạc và trao trả tài sản giá trị cho hành khách. Quá trình bàn giao diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways và Cảng hàng không Cam Ranh, chỉ hơn 30 phút sau khi phát hiện tài sản thất lạc.

Tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp trả lại hơn 100 triệu cho khách quên trên máy bay.

Tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp trả lại hơn 100 triệu cho khách quên trên máy bay.

“Trong quá trình cung cấp dịch vụ năm vừa qua, tôi và đoàn tiếp viên Bamboo Airways cũng đã gặp nhiều trường hợp khách để quên tài sản có giá trị. Mỗi lần như vậy điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là phải bàn giao toàn vẹn và nhanh chóng nhất để tạo thuận lợi cho khách, vì phần lớn người di chuyển bằng máy bay đều có lịch trình gấp rút sau chuyến bay”, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp cho biết.

Trước đó, ngày mùng 3 Tết Canh Tý (27/1), chị Lê Thị Thủy – Chuyên viên Giám sát, Ban Khai thác và Dịch vụ mặt đất – Bamboo Airways cũng đã hỗ trợ tìm kiếm và trao trả tài sản thành công chiếc ví cá nhân chứa nhiều tiền và giấy tờ quan trọng cho hành khách đi trên chuyến bay mang số hiệu QH1545 từ Hải Phòng đi TP HCM tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tiếp viên Bamboo Airways nỗ lực phục vụ hành khách chu đáo.

Tiếp viên Bamboo Airways nỗ lực phục vụ hành khách chu đáo.

Cùng ngày, trên chuyến bay mang số hiệu QH297 chặng Hà Nội – TP HCM, tiếp viên trưởng Võ Thị Diễm Hằng cũng đã trả lại ví, cùng nhiều giấy tờ quan trọng cho hành khách để quên.

Tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực của đội ngũ tiếp viên, nhân viên đã góp phần nâng cao uy tín của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Nguyễn Lê

Nguồn: Vnexpress.net