Thưởng thức ẩm thực Pháp tại La Maison 1888

0
11
polyad

Thực khách sẽ được khám phá sự kỳ diệu của nền ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, do chính tay vị bếp trưởng Michelin Pierre Gagnaire chế biến.

polyad

Pierre Gagnaire là một đầu bếp người Pháp nổi tiếng với thương hiệu nhà hàng Pierre Gagnaire tại Balzac – Paris. Giới chuyên môn trên thế giới nhận định Pierre Gagnaire là một đầu bếp không theo những khuôn mẫu và đi đầu trong phong cách “fusion” – ẩm thực kết hợp các xu hướng.

polyad

Năm 2005, ông giành được 3 ngôi sao Michelin và 4 năm sau nhận giải thưởng danh giá của Mỹ Five-Star Forbes, đồng thời trở thành thành một trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới do Tạp chí Le Chef danh giá bình chọn, với ban giám khảo gồm 512 bếp trưởng quốc tế. Từ lâu, danh hiệu ngôi sao Michelin, do cuốn cẩm nang Le Guide Michelin trao tặng đã trở thành thước đo để đánh giá các đầu bếp và nhà hàng uy tín bậc nhất thế giới, trong đó nhà hàng được trao tặng đến ngôi sao thứ 3 sẽ được xem là đỉnh cao ẩm thực đáng mơ ước của bất kỳ bếp trưởng nào.

Và chính vì thế, sự tinh tế của ẩm thực Pháp được chế biến bởi bếp trưởng hàng đầu Michelin Pierre Gagnaire sẽ là một trải nghiệm mà không một người sành ăn nào muốn bỏ qua.

polyad

Trong không gian ấm cúng với thiết kế ấn tượng của các phòng ăn riêng tại nhà hàng La Maison 1888, thực khách sẽ được khám phá sự kỳ diệu của nền ẩm thực Pháp.

polyad

Chiếc bánh sandwich ăn trong vườn hoa hồng tại Versailles luôn được xem là ngon gấp nhiều lần chiếc bánh được ăn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Đó cũng là lý do tại sao những nhà hàng 5 sao luôn là điểm lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngỏ lời cầu hôn.

polyad

Một bữa ăn khiến thực khách ghi nhớ suốt đời sẽ phải kích thích tất cả giác quan.

polyad

Món ăn Pháp ở nhà hàng La Maison 1888 do bếp trưởng MichelinPierre Gagnaire chế biến sẽ mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn thú vị.

Nhà hàng La Maison 1888 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tổ chức The Daily Meal lựa chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới. Tháng 9 vừa qua, top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới, ông Michelin Pierre Gagnaire huyền thoại đã có mặt tại Việt Nam, trở thành “nhạc trưởng” mới của nhà hàng La Maison 1888. Sang trọng về không gian, đẳng cấp từ người làm nên ẩm thực, La Maison 1888 xứng đáng là nhà hàng cao cấp tại InterContinental Đà Nẵng Sun Penninsula Resort.

Thư Kỳ

Nguồn: Vnexpress.net