Thương hiệu du thuyền Hạ Long bứt phá trong năm 2018

0
17
Du thuyền 5 sao có phòng Tổng thống trên vịnh Hạ Long - 2

Sealife Legend, với 27 phòng nghỉ sang trọng chất lượng 5 sao, là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập du thuyền của Sealife Group.

Cùng với những thương hiệu du thuyền giàu truyền thống trên vịnh Hạ Long, Hương Hải Hạ Long được biết đến là một trong những đơn vị khai thác du thuyền nghỉ đêm đầu tiên. Suốt 20 năm hình thành và phát triển, đội du thuyền đã nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách du lịch nhờ kinh nghiệm dày dặn trên thị trường và nỗ lực đem lại giá trị du lịch cho tỉnh Quảng Ninh. Cái tên “Hương Hải” đầy ý nghĩa đã trở nên quen thuộc đối với khách hàng khi nhắc tới vịnh Hạ Long.

Năm 2018, thương hiệu Hương Hải Hạ Long chính thức đổi tên thành Sealife Group, với mong muốn xây dựng một đơn vị du thuyền lớn mạnh với chất lượng dịch vụ tương xứng với các đẳng cấp dịch vụ quốc tế.

Du thuyền 5 sao có phòng Tổng thống trên vịnh Hạ Long - 2

Tối 12/12, tập đoàn tổ chức đêm “Tiệc tri ân và giới thiệu sản phẩm mới 2018” như để gửi lời cám ơn đến tất cả các đối tác luôn sát cánh đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Sự kiện cũng là dịp ra mắt chính thức và giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng.

Sealife Legend, du thuyền sắt 4 tầng với 27 phòng nghỉ chất lượng 5 sao, là thành viên mới nhất gia nhập bộ sưu tập du thuyền của công ty. Bước lên du thuyền, khách hàng cảm nhận được không gian sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, mộc mạc nhờ triết lý làm dịch vụ “true experience” (Trải nghiệm thực sự) của công ty. 

Du thuyền 5 sao có phòng Tổng thống trên vịnh Hạ Long - 1

Nhà hàng Dragon Legend Restaurant and Bar là không gian sang trọng tinh tế cho những người yêu ẩm thực.

Du khách có thể chọn nghỉ trong phòng ba giường đơn cho nhóm bạn, phòng kép dành cho gia đình, phòng tổng thống siêu sang trọn gói với khu vực ban công và bể sục ngoài trời riêng tư, câu lạc bộ Navy Club với ban nhạc người Philippines biểu diễn hằng đêm, khu vực spa, phòng tập gym, boong tắm nắng rộng rãi… 

Du thuyền 5 sao có phòng Tổng thống trên vịnh Hạ Long

Phòng tổng thống “President Legend Suite” với diện tích 155m2 với khu vực ban công thoáng rộng và bồn sục ngoài trời riêng biệt.

Đặc biệt trên tàu còn có không gian trưng bày văn hoá địa phương và cuộc sống biển của vùng vịnh nghìn đảo Hạ Long. Dự kiến, du thuyền Sealife Legend thứ hai sẽ ra mắt mùa hè năm 2019.

Nguồn: Vnexpress.net