Thiên đường giải trí có một không hai tại Đầm Sen dịp Tết 2018

0
9
Bắt đầu từ đầu năm 2018, Đầm Sen đã rục rịch cho màn lột xác ngoạn mục với những trò chơi mới, với công nghệ tân tiến đảm bảo sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Du khách sẽ lạc vào thế giới ảo với hàng chục trò chơi ứng dụng công nghệ tương tác ảo AR, QR… hay Power Surge đem đến cảm giác mạnh.

Bắt đầu từ đầu năm 2018, Đầm Sen đã rục rịch cho màn lột xác ngoạn mục với những trò chơi mới, với công nghệ tân tiến đảm bảo sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Bắt đầu từ đầu năm 2018, Đầm Sen đã rục rịch cho “màn lột xác” ngoạn mục với những trò chơi mới, với công nghệ tân tiến đảm bảo sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Đẳng cấp những trò giải trí tại công viên Đầm Sen dịp Tết 2018
 
 

Đẳng cấp những trò giải trí tại công viên Đầm Sen dịp Tết 2018

Ngọc Trai cùng nhóm bạn đã có khoảng thời gian vô cùng lý thú tại công viên.

Hàng loạt các trò chơi đặc sắcBạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và sức khỏe thật tốt vì các trò chơi hấp dẫn đang chờ đợi bạn, sẽ khiến bạn không thể bỏ qua bất kỳ trò nào. Đặc biệt, vào dịp Tết 2018, công viên ra mắt trò chơi cảm giác mạnh mới mang tên Power Surge nhằm thách thức lòng can đảm và sức chịu đựng của những con người gan dạ nhất. Trò chơi sử dụng công nghệ Châu Âu, với 3 vòng xoay liên hoàn ở độ cao 20m. 

Hàng loạt các trò chơi đặc sắc

Bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và sức khỏe thật tốt vì các trò chơi hấp dẫn đang chờ đợi bạn, sẽ khiến bạn không thể bỏ qua bất kỳ trò nào. Đặc biệt, vào dịp Tết 2018, công viên ra mắt trò chơi cảm giác mạnh mới mang tên Power Surge nhằm thách thức lòng can đảm và sức chịu đựng của những con người gan dạ nhất. Trò chơi sử dụng công nghệ Châu Âu, với 3 vòng xoay liên hoàn ở độ cao 20m. 

Công viên Đầm Sen nâng tầm đẳng cấp trò chơi Tết Mậu Tuất  - 2
Các chương trình, lễ hội diễn ra liên tục từ sáng đến tối giúp các du khách chơi thả ga, thỏa khám phá  Vào những ngày Tết, Đầm Sen mang đến hàng loạt các lễ hội đường phố đặc sắc, đậm sắc màu ngày xuân gồm Show diễu hành, giao lưu chụp ảnh với linh vật chó khổng lồ, Nàng tiên xuân, biệt đội xuân, nhân tượng Phúc Lộc Thọ& Nơi check-in chụp ảnh chẳng những có đường hoa rực rỡ mà còn có những Đại cảnh 3D và nghệ thuật sắp đặt mang đậm hơi thở nghệ thuật đương đại.

Một diện mạo hoàn toàn mới

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, công viên sẽ tổ chức hàng loạt lễ hội đường phố đặc sắc, đậm sắc màu ngày xuân gồm show diễu hành, giao lưu chụp ảnh với linh vật chó khổng lồ, nàng tiên xuân, biệt đội xuân, Phúc Lộc Thọ… Nơi check-in chụp ảnh không những có đường hoa rực rỡ mà còn có những đại cảnh 3D và nghệ thuật sắp đặt mang đậm hơi thở nghệ thuật đương đại.

Công viên Đầm Sen nâng tầm đẳng cấp trò chơi Tết Mậu Tuất  - 3

Nếu bạn muốn đạt những bức ảnh trăm like, đậm chất nghệ thuật như Ngọc Trai thì công viên văn hoá công viên chính là lựa chọn hoàn hảo.

Công viên Đầm Sen nâng tầm đẳng cấp trò chơi Tết Mậu Tuất  - 4

Chương trình Tết sẽ bắt đầu diễn ra từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất 2018, mở màn là phần bắn pháo hoa rực rỡ vào đêm Giao thừa.

Công viên Đầm Sen nâng tầm đẳng cấp trò chơi Tết Mậu Tuất  - 5

Một trải nghiệm mà bạn nhất định đừng nên bỏ qua vào dịp này là màn biểu diễn khinh khí cầu Airship được tổ chức vào các ngày từ mùng 1 đến mùng 5 Tết (16/2 đến 20/2). Sự kiện này lần đầu tiên có diễn ra tại Việt Nam.

Công viên Đầm Sen nâng tầm đẳng cấp trò chơi Tết Mậu Tuất  - 6

Đừng bỏ qua cơ hội khoe chú chó cưng của bạn vào ngày hội mùng 10 Tết (25/2), với nhiều hoạt động thú vị và mới lạ như chó cưng đẹp nhất, “xí” nhất, chủ và cún giống nhau nhất… Những gia đình có con nhỏ cũng không nên bỏ lỡ các tiết mục xiếc chó được chuẩn bị dành riêng cho Tết Mậu Tuất tại công viên Đầm Sen.

Du khách đưa chó cưng của mình tới công viên vào ngày này có cơ hội được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trò chơi trọn gói. Đừng quên mang theo sổ theo dõi sức khỏe hoặc phiếu chích ngừa của chó cưng (có thời hạn dưới 6 tháng) khi đến công viên.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, khi mua vé trọn gói Silver, bạn sẽ được vào luồng ưu tiên khi tham gia cá trò chơi trong danh sách vé trọn gói cùng với 5 trò chơi mới tại công viên Đầm Sen, gồm Lâu đài Kỳ thú, Power Surge, 9D, Turboracing, Rune Raider.

Mùng 9 và 10, lúc 12h sẽ tiếp tục gặp gỡ danh hài Hoài Linh trong chương trinh Hội ngộ kỳ tài. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh sẽ phát 400 bao lì xì giá trị dành tặng khách tham quan.

Chi tiết về chương trình Tết Mậu Tuất 2018 tham khảo tại đây.

Hotline: 028 39632394 – 028 39632483.

Nguồn: Vnexpress.net