Sức hút từ chùm tour nội địa giá rẻ hè 2019

0
12
Suc hut tu chum tour noi dia gia re he 2019 hinh anh 1

Lượng khách đăng ký các tour nội địa ngày càng tăng, nhờ sức hấp dẫn của chương trình tour cũng như ưu đãi hè 2019 từ các hãng lữ hành.

Ngoài việc tung ra nhiều gói tour trong nước và quốc tế mới lạ với giá ưu đãi, Vietrantour là một trong số những đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng.

Hiện nay, thị trường du lịch trong nước được các chuyên gia đánh giá còn nhiều tiềm năng và luôn có sức hấp dẫn, đặc biệt là vào thời điểm hè. Đây được xem là “thời điểm vàng” trong năm bởi nhiều sản phẩm du lịch mới, chất lượng tốt được các đơn vị lữ hành tung ra, với mức giá cạnh tranh. Đáng chú ý, Vietrantour triển khai chùm tour nội địa hấp dẫn, với chi phí hấp dẫn so với mặt bằng thị trường.

Du lịch Phú Quốc ngày càng hút khách

Nhắc đến Phú Quốc, người ta sẽ nghĩ đến một vùng đất bình dị với cảnh sắc thiên nhiên trời ban, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ẩm thực phong phú và nhiều dịch vụ du lịch khám phá hấp dẫn.

Suc hut tu chum tour noi dia gia re he 2019 hinh anh 1
“Thiên đường” Phú Quốc luôn là điểm đến hút khách trong mùa du lịch hè.

Những ai đã tới Phú Quốc không thể không tới làng chài cổ Hàm Ninh – nơi nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ, cá ngựa, hải sâm, hái rong biển. Du khách sẽ được tự tay đánh bắt, thưởng thức đủ món hải sản tươi ngon với mức giá rẻ bất ngờ. Bạn cũng có thể thả chân xuống làn nước trong vắt, mát lạnh ở Suối Tranh, nghe tiếng suối chảy róc rách và chim hót, thư giãn tâm hồn.

Với tour khám phá đảo ngọc trong 4 ngày 3 đêm với giá từ 7,4 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ được trải nghiệm và chụp ảnh bên những bãi biển cát trắng, lặn bơi qua những bãi san hô kỳ ảo, tham quan địa danh nổi tiếng và thưởng thức món ăn đặc sản độc đáo. Trong bối cảnh giá tour du lịch vào mùa cao điểm hè thường biến động và tăng cao, mức giá của Vietrantour đưa ra được đánh giá là tốt cho khách tự đặt dịch vụ đơn lẻ.

Thăm Quy Nhơn, Phú Yên với mức giá thấp

Gần đây, Quy Nhơn được biết đến như một địa điểm du lịch hấp dẫn. Trong hành trình 4 ngày 3 đêm “Tham quan miền đất võ Quy Nhơn – ghềnh Đá Đĩa” của Vietrantour, du khách sẽ được thăm thú những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chăm, vườn thi nhân Hàn Mặc Tử, biển Nhơn Lý… Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức đặc sản nổi tiếng của “vùng đất võ” như cua Huỳnh Đế, rượu Bàu Đá, bánh hỏi lòng heo…

Mức giá trọn gói 6,1 triệu đồng cho cả chuyến đi được xem là khá “mềm” cho hành trình quý khách tự đặt dịch vụ, nhờ Vietrantour có số lượng khách lớn nên giá vé máy bay và khách sạn có mức ưu đãi cao.

Suc hut tu chum tour noi dia gia re he 2019 hinh anh 2
Du khách có cơ hội khám phá ghềnh Đá Đĩa – Quy Nhơn.

Ngoài ra, một tour đáng chú ý khác như Tuy Hòa kết hợp Quy Nhơn cũng chỉ có giá từ 6,19 triệu đồng, với dịch vụ khách sạn 3-5 sao, đi kèm với nhiều chương trình trải nghiệm thú vị. Du khách sẽ thấy mình như sống trong thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, với những cánh đồng bát ngát, những vạt đồi cháy nắng…

Trải nghiệm cung đường ven biển

Hành trình Mũi Né – Mũi Kê Gà – Bàu Trắng – Phan Rang khá mới lạ và hấp dẫn tại Vietrantour, với giá từ 7,69 triệu đồng (4 ngày 3 đêm) trọn gói cho một khách. Trong đó, du khách sẽ tham quan Hang Rái – nơi có những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau, tạo ra vô số hang động lớn nhỏ. Sau đó, bạn sẽ được xuống tàu đáy kính thưởng ngoạn vịnh Vĩnh Hy và những rặng san hô nhiều màu.

Du khách sẽ được ngắm cảnh sơn thuỷ hữu tình tại Mũi Đá Vách, hang Yến, Bãi Cóc… với một bên là đụn cát trắng, nước biển xanh ngắt, một bên là những dải đá sẫm màu. Tôm hùm ở vùng này có nhiều, các dãy nhà hàng nằm bên đường đều có thể phục vụ du khách.

Suc hut tu chum tour noi dia gia re he 2019 hinh anh 3
Du khách có thể chinh phục hải đăng Kê Gà cổ xưa nhất Đông Nam Á.

Các điểm du lịch hấp dẫn phía Bắc

Đối với kì nghỉ ngắn ngày, nhiều du khách của Vietrantour có xu hướng lựa chọn những điểm đến ở phía Bắc, như Sapa với mức giá hấp dẫn từ 2,49 triệu đồng; tour khám phá Ninh Bình – Bái Đính về đêm từ 1,75 triệu đồng.

Ngoài ra, một tour được giới trẻ và các nhóm gia đình yêu thích gần đây là đi du thuyền 5 sao Hạ Long (2 ngày một đêm) với giá từ 5,99 triệu đồng cho 2 người. Mức chi phí khiêm tốn này khá hợp lý cho những du khách không có thời gian đi dài ngày mà vẫn muốn thư giãn, thay đổi không khí trong dịp hè.

Suc hut tu chum tour noi dia gia re he 2019 hinh anh 4
Tháp Bảo Thiên (Chùa Bái Đính) lung linh dưới ánh đèn.

Nguồn: News.zing.vn