Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của Donkey Fun Travel

0
7
Donkey Fun Travel – thương hiệu mới trong ngành du lịch.

Ra mắt cách đây 2 năm nhưng thương hiệu Donkey Fun Travel không còn xa lạ đối với tín đồ du lịch.

Phía công ty chủ quản, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ iRevoo chia sẻ, không ít người thắc mắc xung quanh cái tên “Donkey Fun Travel”, khi lấy hình ảnh chú lừa Donkey làm biểu tượng thương hiệu.

Lý giải về việc này, đại diện công ty cho biết: “Lừa, một loài động vật ngây ngô, hồn nhiên, kiên trì. Donkey Fun Travel là hiện thân của một chú lừa vui vẻ, thân thiện, không ngừng nỗ lực, lan tỏa năng lượng tích cực. Với tinh thần ấy, chúng tôi mong muốn mang những chuyến đi tràn đầy niềm vui, trải nghiệm tốt đẹp nhất đến khách hàng”.  

Donkey Fun Travel – thương hiệu mới trong ngành du lịch.

Donkey Fun Travel – thương hiệu mới trong ngành du lịch.

Không chỉ ở cái tên, thương hiệu liều lĩnh ngay từ đầu khi xâm nhập vào thị trường du lịch đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, Donkey Fun Travel biết cách trụ vững và vươn lên bằng việc tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt với cách thức mới, ưu tiên trải nghiệm khách hàng. Từ công nghệ cho đến đội ngũ con người đều mang đến những trải nghiệm tốt. 

Donkey Fun Travel cũng phát triển một ứng dụng du lịch Donkey Fun ngay trước khi kinh doanh, giúp người dùng tra cứu thông tin hữu ích liên quan đến du lịch, hỗ trợ đặt tour, vé tham quan… 

Đi ngược lại với các công ty du lịch truyền thống, bộ máy tổ chức của Donkey Fun Travel không có bộ phận bán hàng. Thay vào đó, đội ngũ Marketing, tư vấn và chăm sóc sẽ cung cấp thông tin, hỗ trợ cho du khách.

Ứng dụng tiện ích du lịch Donkey Fun.

Văn phòng không vách ngăn của Donkey Fun Travel.

Không chỉ tiêu doanh thu, thậm chí “hoa hồng”, thưởng cá nhân cũng không có. Đại diện của Donkey Fun Travel cho hay: “Tất cả bộ phận đều làm việc hết mình vì trải nghiệm của khách hàng, chứ không vì một KPI doanh thu. Điều này còn giúp tránh những tình trạng tiêu cực trong nội bộ như ‘bệnh ngôi sao’ hay ích kỷ cá nhân”. 

Cứ 3 tháng một lần, công ty lại cân nhắc tăng lương cho từng cá nhân. Đời sống nhân viên cũng được quan tâm, đồ ăn thức uống luôn  tích trữ trong văn phòng. Bữa trưa, nhân sự sẽ quây quần ăn cơm như gia đình.

Thêm một điểm khác, văn phòng Donkey Fun Travel, giám đốc hay các quản lý không có phòng riêng biệt mà ngồi cùng với đội ngũ của mình để dễ trao đổi, trò chuyện, chia sẻ với nhau. 

Tinh thần làm việc luôn sôi nổi của tuổi trẻ. 

Tinh thần làm việc luôn sôi nổi của tuổi trẻ. 

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hầu hết thuộc thế hệ 9x, tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết. Mỗi cá nhân có vai trò riêng, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tập thể vững chắc, đoàn kết.

Huyền Diệu 24 tuổi, bộ phận tư vấn chia sẻ, không chỉ làm việc làm giờ hành chính, để có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời thì đội ngũ tư vấn của Donkey Fun Travel thống nhất chia ca làm việc, có cả ca tối, nhiều bạn dù đã hết giờ làm vẫn nán lại để giải đáp những thắc mắc của khách hàng. 

Đánh giá trên fanpage Donkey Fun Travel – siêu thị du lịch, chị Dung, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Donkey Fun Travel qua chuyến du lịch Đà Nẵng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo”. 

Cũng như chị Dung, chị Kim Tuyến cho rằng, ở Donkey Fun Travel, từ dịch vụ khách sạn, quá trình đi tour đều tốt, luôn có người hỗ trợ đưa đón nhiệt tình.

“Tận tình – Ân cần – Gắn bó” là tôn chỉ hoạt động của công ty, để cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng.

Phát Đạt

Xuất phát từ Đà Nẵng, đến nay, Donkey Fun Travel đã có mặt tại Hà Nội, sắp tới là TP HCM với quy mô nhân sự 50 người và tiếp tục mở rộng.

Du khách tìm hiểu, đặt dịch vụ liên hệ cho Donkey Fun Travel qua Facebook: Donkey Fun Travel, Siêu thị du lịch, hoặc qua địa chỉ của công ty 11 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng tại Hà Nội: 44 Hàm Long, quận Hoàn Kiếm. Hotline: 1900.633.935. Website: donkeyfun.com

Nguồn: Vnexpress.net