SP Travel tung hàng loạt ưu đãi lớn cho mùa du lịch hè 2019

0
25
hội chợ VITM

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của SP Travel hứa hẹn đem đến cho du khách nhiều sản phẩm du lịch giá hấp dẫn.

Từ 27 – 30/3 tham gia hội chợ VITM lần tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Công ty Du lịch Nam Thái Bình Dương đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mại: tour du lịch quốc tế – nội địa đến các dịch vụ vé máy bay, làm visa, du thuyền Hạ Long Phoenix… Với diện tích 90m2, SP Travel đã được vinh danh là một trong những công ty lữ hành có quy mô gian hàng lớn nhất tại hội chợ. 

Trải qua 4 ngày diễn ra hội chợ, SP Travel đã thu được những thành quả ấn tượng: bán và giữ trên 2.000 chỗ cho khách du lịch nội địa đi trong và ngoài nước; ký kết thành công hơn 3.000 dịch vụ khác, tổng doanh thu tăng 200% so với năm trong VITM 2018… 

hội chợ VITM

Hội chợ VITM 2019. 

Tiếp nối thành công từ VITM 2019, sau hội chợ, SP Travel vẫn chiếm trọn niềm tin từ khách hàng. Tình trạng du khách đặt tour, sử dụng dịch vụ làm visa, đặt vé máy tại SP Travel không chững lại mà có sự tăng trưởng mạnh mẽ, gấp  3 đến 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. 

Ông Nguyễn Văn Hà – Tổng giám đốc của SP Travel cho biết: “VITM không phải là bước quyết định nhưng là chất xúc tác quan trọng trong việc đưa thương hiệu và chất lượng của SP Travel đến gần với khách hàng. Hiện, du thuyền Hạ Long Phoenixvà dịch vụ làm visa (Visanhanh.com.vn) đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng”.

Ông cho biết thêm, công ty đang tập trung đẩy mạnh phát triển các tour du lịch nội địa, quốc tế cũng như dịch vụ đặt vé máy bay. Mỗi năm SP Travel đã làm thành công gần 5.000 bộ hồ sơ xin visa đi các nước, đón hơn 30.000 khách quốc tế trong khu vực và toàn cầu vào Việt Nam. 

Với triết lý khách hàng là trung tâm, để tri ân đáp lại sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm du lịch chất lượng với chi phí tối ưu, dịp hè SP Travel đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên toàn bộ các tour du lịch và sản phẩm dịch vụ. 

SP Travel tung hàng loạt ưu đãi lớn cho mùa du lịch hè.

SP Travel tung hàng loạt ưu đãi lớn cho mùa du lịch hè.

Đối với sản phẩm tour du lịch, khi đồng hành cùng SP Travel, du khách sẽ được trải nghiệm các chùm tour hè – thu giá tốt với nhiều hành trình mới lạ, mức giá đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách bảo hiểm, chăm sóc khách hàng khác. 

Số lượng hơn 2.000 chỗ khuyến mãi cho các đường tour trải dài trong và ngoài nước như: Sapa, Đà Nẵng, Nha Trang – Đà Lạt, Phú Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu, châu Mỹ… hứa hẹn mở ra nhiều sự lựa chọn, giúp du khách tận hưởng hành trình với các trải nghiệm thú vị và đa dạng, trong đó: 

– Tour Nga 9 ngày, 8 đêm, Matxcova – St. Petersburg – Matxcova, giảm từ 1,5 triệu đồng một khách. 

– Tour Nga 7 ngày, 6 đêm Matxcova – St. Petersburg, giảm một triệu đồng một khách. 

– Tour Australia 7 ngày, 6 đêm Melbourne – Canberra – Sydney, giảm từ 1,5 triệu đồng một khách. 

– Tour Nhật Bản 6 ngày, 5 đêm Nagoya – Osaka – Kyoto – Fuji MT- Tokyo, giảm từ 2 triệu một khách. 

– Tour Nhật Bản 6 ngày, 5 đêm Tokyo – Osaka – Kyoto – Núi Phú Sĩ, giảm từ 2 triệu đồng một khách. 

– Tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm, ngắm hoa anh đào, giảm từ  một triệu một khách

– Tour Thái Lan 5 ngày, 4 đêm Bangkok – Pattaya, giảm từ 300 nghìn đồng. 

– Tour Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm giảm từ 400 nghìn đồng mỗi người.  

– Tour Trung Quốc Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới, giảm từ 300 nghìn đồng mỗi khách nếu đăng ký từ nhóm 2 người, giảm 500 nghìn đồng cho khách đặt tour vào ngày 14/06 và 04/07. 

– Tour nội địa Hà Nội – Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 3 đêm giảm từ 400 nghìn đồng mỗi khách. 

– Tour nội địa Hà Nội – Đà Nẵng 4 ngày, 3 đêm, giảm từ 400 nghìn mỗi khách

– Nhiều hành trình tour du lịch nội địa và quốc tế khác cũng ưu đãi hấp dẫn. 

dịch vụ làm visa cũng aps dụng nhiều ưu đãi.

Dịch vụ làm visa cũng aps dụng nhiều ưu đãi.

Bên cạnh tour du lịch, các dịch vụ khác của SP Travel như dịch vụ làm visa, đặt vé máy bay, du thuyền Hạ Long Phoenix… cũng đều áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. 

– Dịch vụ visa giảm từ 10 đến 20 USD (tùy theo visa từng nước). Chính sách khuyến mại về dịch vụ visa của SP Travel được đưa ra từ 1/4, nếu sau ngày 1/4 các đại sứ quán có bất cứ thay đổi gì về dịch vụ thì khách hàng cần thực hiện theo đúng những thay đổi này.

– Tour một  ngày tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền Phoenix giảm từ 1,5 triệu xuống còn 890 nghìn/người, tour 2 ngày giảm từ 2,9 triệu xuống còn 1,990 triệu một người, áp dụng cho du khách là người Việt Nam.

– Dịch vụ đặt vé máy bay: Giảm 50% phí xuất vé đối với vé máy bay nội địa, đồng thời giảm thêm 50 nghìn đồng khi khách hàng đặt vé và thanh toán trực tiếp tại văn phòng. Đặc biệt, khi du khách mua vé đi châu Âu tại SP Travel sẽ được giảm thêm 10 USD phí làm visa Schengen. 

Thời gian khuyến mại của từng chương trình tour du lịch, dịch vụ khác nhau, du khách liên hệ trực tiếp với SP Travel để được biết chính xác và chi tiết. 

Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương (SP Travel). Địa chỉ: 81C Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 1900 0262. Email: info@sptravel.vn. Thông tin truy cập Website: www.dulichsp.com. 

Ngọc Thi 

Nguồn: Vnexpress.net