Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019

0
9
Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019 - Ảnh 1.

[kdn-video]

VTV.vn – Đứng đầu trong lễ trao giải các hãng hàng không của Skytrax, Qatar Airway vinh dự trở thành hãng hàng không của năm 2019.

Được mệnh danh là giải Oscar của ngành hàng không, World Airline Awards của Skytrax là lễ trao giải các hãng hàng không trên thế giới. Năm nay, buổi lễ trao giải được tổ chức ở Paris Air Show tại Le Bourget, Pháp cùng sự góp mặt của những đơn vị chủ chốt trong ngành. 

Tại đây, Skylax đã công bố danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019. Năm 2018, vị trí đứng đầu dành cho Singapore Airlines. Vậy nhưng năm nay, ngôi vị quán quân đã đổi chủ sang Qatar Airways.

Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019 - Ảnh 1.Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019 - Ảnh 2.

Năm nay là năm thứ 5 hãng hàng không này giành vị trí danh giá nhất trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, Qatar Airway cũng giành được vị trí đứng đầu trong các hạng mục “Hạng Thương gia tốt nhất thế giới” cùng “Ghế thương gia tốt nhất” và “Hãng hàng không tốt nhất” tại Trung Đông.

Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019 - Ảnh 3.

Phát biểu tại lễ trao giải, giám đốc điều hành Qatar Airways, H.E. Mr Akbar Al Baker, chia sẻ: “Các giải thưởng của Skytrax từ lâu đã là giải thưởng cao quý nhất trong ngành hàng không, vậy nên thắng lớn trong buổi lễ 2019 lần này là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất với Qatar Airways. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được vinh danh trong 4 hạng mục trên. Lần thứ 5 với danh hiệu hãng hàng không của năm cùng với 3 giải thưởng lớn khác của Skytrax là những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ phi hành đoàn Qatar Airways. Đây là khoảnh khắc tự hào khi sự cải tiến không ngừng về công nghệ cũng như cách phục vụ của chúng tôi được đứng đầu trong ngành hàng không”.

Tiếp nối Quatar Airways, vị trí Á quân thuộc về Singapore Airlines và ANA All Nippon Airways.

Sau đây là danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất theo lễ trao giải World Airline Awards của Skytrax:

1. Qatar Airways

2. Singapore Airlines

3. ANA All Nippon Airways

4. Cathay Pacific

5. Emirates

6. EVA Air

7. Hainan Airlines

8. Qantas Airways

9. Lufthansa

10. Thai Airways

Nguồn: Vtv.vn