Những thương hiệu khách sạn đình đám mới ra mắt tại Đà Nẵng

0
13

Trước khi đến Việt Nam, những thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia… 

Trong nửa đầu năm 2018, Tập đoàn Alphanam đã liên tiếp ghi dấu ấn trong ngành du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế.

Đưa Four Points by Sheraton đến Việt Nam

Hồi cuối tháng 5, sự kiện bàn giao cơ sở vật chất khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng cho Marriott International được coi là cột mốc quan trọng đối với ngành du lịch Việt Nam.

THỊ TRƯỜNG DU LỊCH, NGHỈ DƯỠNG: 2 LẦN NỔ SÚNG ẤN TƯỢNG CỦA ALPHANAM (xin bài edit)

Đây là lần đầu tiên thương hiệu quốc tế đình đám này có mặt tại nước ta, sau khi đã khẳng định được vị thế tại các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Tại châu Á – Thái Bình Dương, thương hiệu này đã có mặt từ lâu ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia… để góp phần giúp ngành du lịch của các quốc gia này thu hút một lượng lớn khách hàng ở phân khúc doanh nhân trẻ.

THỊ TRƯỜNG DU LỊCH, NGHỈ DƯỠNG: 2 LẦN NỔ SÚNG ẤN TƯỢNG CỦA ALPHANAM (xin bài edit) - 1

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và lợi thế về cảnh quan tự nhiên, Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng cũng đã sớm lọt vào “tầm ngắm” của tập đoàn chủ quản thương hiệu khách sạn mới ra mắt.

Tuy nhiên, phải đến khi “kết duyên” với Alphanam thì họ mới hiện thực hóa được kế hoạch đặt chân đến Đà Nẵng. Nguyên nhân là tập đoàn khách sạn này luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe, không chỉ ở quy trình cung cấp dịch vụ mà còn ở khâu thiết kế, xây dựng và quản lý chất lượng công trình. Trong khi tại Việt Nam, có rất ít doanh nghiệp đủ năng lực đáp ứng toàn bộ những tiêu chí nghiêm ngặt mà tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới đề ra.

Chính nhờ việc chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết trong quá trình xây dựng và tuân thủ các tiêu chí, nên dù mới đi vào vận hành được hơn một tháng, khách sạn đã nhanh chóng trở thành điểm lưu trú hấp dẫn phân khúc khách hàng cao cấp, đặc biệt là giới doanh nhân khi họ đặt chân tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Altara Suites – Mô hình chuẩn mực của khách sạn căn hộ cao cấp

Một thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế khác cũng được đưa vào hoạt động trong nửa đầu năm 2018 là khách sạn căn hộ cao cấp Altara Suites. Đây là kết quả của kế hoạch hợp tác chiến lược giữa Alphanam và Tập đoàn Ri-Yaz Hotel & Resort – vốn nổi tiếng với dịch vụ tư vấn, phát triển và giám sát hoạt động của nhiều khách sạn lớn. Theo đó, hệ thống các căn hộ cao cấp và các dịch vụ tại sẽ do Ri-Yaz Hotel & Resort quản lý, vận hành theo các tiêu chuẩn chặt chẽ.

Tại Việt Nam, rất nhiều dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đã mọc lên và đi vào hoạt động. Nhưng không ít các chủ đầu tư đã gặp phải trở ngại lớn khi quyết định tự đứng ra vận hành, quản lý bởi vốn dĩ họ không có kinh nghiệm về lĩnh vực này. Trong khi đó, các đối tượng khách hàng trong phân khúc cao cấp luôn đòi hỏi rất cao về chất lượng dịch vụ. Chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình vận hành do thiếu kinh nghiệm cũng khiến các chủ đầu tư phải trả giá đắt, vì các khách hàng cao cấp sẽ ít lựa chọn những thương hiệu chưa hoàn hảo.

THỊ TRƯỜNG DU LỊCH, NGHỈ DƯỠNG: 2 LẦN NỔ SÚNG ẤN TƯỢNG CỦA ALPHANAM (xin bài edit) - 2

 Bên ngoài khách sạn căn hộ cao cấp đầu tiên của tập đoàn Ri-Yaz Hotel & Resort tại Việt Nam.

Thấu hiểu được vấn đề này, chủ đầu tư đã chủ động tìm kiếm đối tác phù hợp trong việc đứng ra quản lý, vận hành khách sạn căn hộ cao cấp. Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn mực và chuyên nghiệp chính là yếu tố giúp chủ đầu tư hướng tới việc tối ưu hóa lợi nhuận thu được từ dự án và mang đến khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp hoàn hảo nhất. Mô hình đang áp dụng trong việc vận hành thương hiệu khách sạn căn hộ cao cấp của mình cũng chính là mô hình đã thành công rực rỡ ở các thị trường lớn như Thái Lan, Singapore…

Sau khi 2 thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế ra mắt tại Đà Nẵng, tập đoàn Alphanam sẽ giới thiệu dự án tổ hợp căn hộ và khách sạn cao cấp M-Landmark. Dự án M-Landmark tọa lạc tại số 58 Bạch Đằng, vị trí là “km số 0” – biểu tượng của Đà Nẵng. Tiếp nối mô hình thành công như kể trên, tập đoàn dự kiến sẽ đưa M-Landmark trở thành dự án “hot” nhất Đà Nẵng, với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế đình đám là khách sạn Courtyard by Marriott và khách sạn căn hộ cao cấp Marriott Executive Apartments.

Nguồn: Vnexpress.net