Những khoảnh khắc đầy sắc màu tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019

0
24
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 1

Tại Lễ hội cà phê 2019, Café Phố đã mang tinh thần “Khuấy phố đại ngàn” đến núi rừng Tây Nguyên qua nhiều hoạt động đặc sắc, được dàn dựng công phu và mang đậm văn hóa bản địa.

Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 1
Bất ngờ đầu tiên mà Café Phố năm nay mang lại là hình ảnh các cô gái xinh xắn trong trang phục, kiểu tóc mô phỏng hoa hậu H’Hen Nie vẫy tay chào đón du khách tham quan lễ hội. Đại diện nhãn hàng Café Phố cho biết: “Đây là lần thứ 4 liên tiếp chúng tôi tham gia Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Café Phố luôn mong muốn khuấy lên không khí hứng khởi, lan tỏa được tình yêu cà phê đến với mọi người mỗi lần tham dự”.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 2
Ngoài ra, du khách có thể sử dụng xe điện miễn phí do nhãn hàng này cung cấp để đến các điểm tham quan của lễ hội. Đội ngũ lái xe luôn phục vụ đầy đủ và chu đáo, đảm bảo sự thoải mái cho hành trình của du khách.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 3
Café Phố còn gây ấn tượng với du khách qua đại cảnh nhà sàn hay chú voi khổng lồ được đặt ngay trước cổng hội chợ, để khách tham quan có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 4
Vòng xoay Đại ngàn cao 6 m của Café Phố lần đầu xuất hiện và tạo nên một điểm nhấn tại lễ hội. Vòng xoay giúp du khách ngắm nhìn quang cảnh lễ hội cà phê đầy màu sắc, đồng thời chiêm ngưỡng nét đẹp của thành phố từ trên cao. Tại gian hàng của Café Phố, du khách còn được thưởng thức những ly cà phê thơm lừng cùng bạn bè. Bạn Kim Quyên chia sẻ: “Mình và gia đình đến đây từ sớm để được trải nghiệm vòng xoay của Café Phố. Dù phải xếp hàng nhưng được phục vụ cà phê miễn phí nên mọi người vẫn vui vẻ, vừa nhâm nhi trò chuyện cùng nhau để chờ tới lượt”.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 5
Điều bất ngờ nhất mà Café Phố dành cho du khách ghé thăm gian hàng là sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê. Trong vai trò Đại sứ Thiện chí của thương hiệu, cô đã dành nhiều thời gian tham gia hoạt động giao lưu cùng khách tham quan gian hàng. Tại đây, người dân và du khách đã trải nghiệm nhiều trò chơi, thử thách dưới sự dẫn dắt của MC – ca sĩ Ngô Kiến Huy, nhận những phần quà hấp dẫn do Hoa hậu H’Hen Niê ký tặng.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 6
Cả hai khuấy động không khí lễ hội bằng những điệu nhảy, hoạt động giao lưu và thử thách thú vị dành cho du khách. Những màn “khuấy Phố” độc lạ đã khiến người xem phấn khích và không ngừng reo hò.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 7
H’Hen chia sẻ: “Được trở về với núi rừng Tây Nguyên quê hương, tôi cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc. Hôm nay tôi đã ‘khuấy’ rất tưng bừng mà không hề cảm thấy mệt. Có lẽ tình cảm của mọi người và năng lượng của đại ngàn đã cho tôi thêm hứng khởi”.
Nhung khoanh khac day sac mau tai Le hoi ca phe Buon Ma Thuot 2019 hinh anh 8
H’Hen cũng bày tỏ cảm giác gần gũi khi giao lưu cùng người dân và du khách. Cô nói thêm: “Dù đi nơi đâu, việc trở về với cội nguồn của mình cũng đem lại những cảm xúc khỏ tả. Cảm ơn Café Phố đã cho tôi có dịp gần gũi, tương tác với người dân. Tôi tin rằng Café Phố sẽ mang đến nhiều hoạt động độc đáo, ý nghĩa cho người tiêu dùng cả nước. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng”.

Nguồn: News.zing.vn